Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Taylor Swift nắm tay Tom Hiddleston đi ăn tối

Tối 28/7, Tom Hiddleston và Taylor Swift cùng nhau đi ăn tối tại Santa Monica, California, Mỹ. Taylor Swift mặc váy nhung màu đen với đường xẻ eo, trong khi Tom Hiddleston lịch lãm với sơ mi xanh xám. Theo E! News, họ đi bằng lối riêng để lên tầng 2 dành cho VIP của nhà hàng.

taylor-swift-nam-tay-tom-hiddleston-di-an-toi

Taylor Swift và Tom Hiddleston nắm tay đi ăn tối. Ảnh: E!.

Cặp sao nắm tay không rời, miệng cười tươi khi các tay săn ảnh đi theo. Theo những người có mặt tại nhà hàng chia sẻ với E! News, cả hai liên tục cười khúc khích và thoải mái âu yếm nhau.

Taylor Swift và Tom Hiddleston tận hưởng bữa tối trong khoảng hai tiếng trước khi rời đi. Họ lái xe về nhà riêng của Taylor Swift.

taylor-swift-nam-tay-tom-hiddleston-di-an-toi-1

Cặp sao lái xe về nhà Taylor Swift sau bữa tối. Ảnh: E!.

Taylor Swift đang vướng vụ lùm xùm với Kim Kardashian khi bị tố nói dối. Ca sĩ xinh đẹp bị vạch trần vì thể hiện mình là nạn nhân bị Kayne West đề cập không tốt trong MV Famous. Bênh vực chồng, Kim Kardashian đăng tải đoạn ghi âm cho thấy Taylor Swift đã biết trước nội dung của ca khúc này.

Trước những lời đồn cho rằng Tom Hiddleston đang suy nghĩ lại chuyện tình cảm với Taylor Swift, cặp sao im lặng và thể hiện bằng việc xuất hiện cùng nhau.

>> Xem thêm:

Tom Hiddleston động viên Taylor Swift sau scandal nói dối

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét