Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

'Tiểu Long Nữ' Nghiên Hy ốm nghén vẫn tham gia sự kiện

Trần Nghiên Hy vận đầm trắng, đi giày cao gót tham dự một sự kiện ở Hong Kong hôm 30/7. Theo Ifeng, vì “ốm nghén” cô phải tạm nghỉ 45 phút. Nhân viên phụ trách của cô cho hay suýt nữa họ đã phải gọi cấp cứu.

tieu-long-nu-nghien-hy-om-nghen-van-tham-gia-su-kien

Bà xã Trần Hiểu lần đầu tham gia sự kiện sau khi kết hôn.

Sau đó, Trần Nghiên Hy lấy lại tinh thần và trở lên sân khấu để giao lưu với báo giới. Cô nói: “Xin lỗi các bạn. Do tôi không được khỏe nên làm mọi người phải chờ đợi lâu”.

Khi được hỏi về việc lựa chọn vai diễn sau này, Trần Nghiên Hy chia sẻ cô không muốn mãi mãi chỉ là một “Tiểu Long Nữ” và hy vọng được thử sức với nhiều vai diễn có chiều sâu hơn nữa. Về kế hoạch trăng mật, cô nói rất muốn đi Đan Mạch song đang có bầu nên sẽ tới những địa điểm gần hơn. Nữ diễn viên khéo léo từ chối tiết lộ ngày sinh và giới tính của con.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983. Ngoài vai Tiểu Long Nữ, cô nổi tiếng với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong You Are The Apple of My Eye. Cô kết hôn với nam diễn viên kém bốn tuổi - Trần Hiểu - hôm 19/7 ở Bắc Kinh.

Trần Hiểu cũng là tài tử nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ vài năm gần đây với Cung tỏa liên thành, Tân tiếu ngạo giang hồ... Cặp sao bén duyên khi đóng phim Thần điêu đại hiệp năm 2013.

Lan Anh

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét