Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Thu Minh bình tĩnh trước tin đồn bị siết nợ và bỏ trốn

Thu Minh tham dự lễ phát động chiến dịch "Cứu tê tê" với vai trò đại sứ tại Hà Nội. Tối qua (28/7), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vợ chồng nữ ca sĩ lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp và đang bị các chủ nợ đến tận nhà đòi.

Nữ ca sĩ xuất hiện tại buổi họp báo với tinh thần khá thoải mái. Sau khi chia sẻ những thông điệp cứu tê tê, ngăn chặn nạn săn bắn động vật hoang dã, cô dành thời gian nói về những tin đồn.

Thu Minh cho biết cô vẫn đang làm việc, sống cuộc sống bình thường chứ không trốn ai. Lý giải việc chồng không theo cùng như mọi khi, Thu Minh cho biết vợ chồng cô đều có nhiều công việc và còn phải chia nhau chăm con. Theo nữ ca sĩ, không có chuyện vợ chồng cô đang trốn nợ.

thu-minh-binh-tinh-truoc-tin-don-bi-siet-no-va-bo-tron

Thu Minh xuất hiện trong buổi phát động chiến dịch cứu tê tê sáng nay.

Nữ ca sĩ khẳng định cô bị lôi kéo vào vụ việc để gây áp lực, bôi nhọ hình ảnh của cô. Thu Minh cho biết: "Vụ việc đã kéo dài khoảng một năm nay và đặc biệt là mấy tuần gần đây nhưng tôi vẫn đứng đây và không làm gì hay có thái độ gì để ngăn chặn. Bởi tôi không có trách nhiệm hay vấn đề gì phải lẩn tránh. Với những hành vi vi phạm pháp luật bằng cách bôi nhọ danh dự Thu Minh, tôi chắc chắn sẽ nhờ sự can thiệp của luật sư".

Về vấn đề kinh doanh của chồng, Thu Minh khẳng định cô không liên quan đến việc làm ăn mà chỉ là nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô cho rằng: "Trong việc làm ăn, giữa các công ty luôn có hợp đồng, điều khoản rõ ràng. Và mọi chuyện đúng hay sai cũng sẽ có pháp luật phân xử".

Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình Vietnam Idol lên sóng tối nay. Cho rằng thông tin không ảnh hưởng đến công việc nhưng nữ ca sĩ thừa nhận nó khiến cô cảm thấy buồn. "Tôi cảm thấy có lỗi với những người yêu thương và khán giả khi bị vướng vào những lùm xùm".

Trong buổi họp báo, ngoài Thu Minh còn có Phạm Hương và Trấn Thành. Nữ ca sĩ cũng thể hiện một ca khúc và cùng các nghệ sĩ chụp hình với thông điệp "cứu tê tê".

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét