Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Hoa hậu Hoàn vũ Honduras bị tước vương miện vì vô kỷ luật

Theo Latin Times, ngày 30/7 ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Honduras thông báo tước vương miện và danh hiệu của Sirey Morán vì Hoa hậu không tuân theo hợp đồng.

Carlos Rivera - giám đốc Carimaxx, đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu ở Honduras - nói: "Cô ấy đi tới nhiều sự kiện mà không bao giờ bàn bạc với chúng tôi. Cô ấy cũng chụp ảnh cho các tạp chí mà không xin phép. Cô ấy làm bất cứ điều gì mình muốn. Tôi luôn nhắc cô ấy không được làm vậy, chúng tôi phải bảo vệ hình ảnh của hoa hậu. Nhưng cô ấy không tuân theo các điều khoản hợp đồng".

hoa-hau-hoan-vu-honduras-bi-tuoc-vuong-mien-vi-vo-ky-luat

Sirey Morán bị tước ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Honduras.

Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Honduras chia sẻ với tờ E! News: "Thật đáng tiếc khi xảy ra việc này. Tôi thấy rất tổn thương và thất vọng. Bạo lực không bao giờ là câu trả lời cho mọi việc. Tôi đang làm việc với những người có thẩm quyền tại Mỹ và Honduras. Tôi tin họ có thể giải quyết tình huống này giúp tôi".

Hoa hậu Sirey Morán cũng gửi một thông cáo tới tờ El Heraldo, kể về sự cố xảy ra giữa cô và Carlos Rivera tại nhà riêng của ông ở New York, Mỹ. Theo người đẹp, cuộc thảo luận để đưa cô tham gia một sự kiện bỗng trở nên gay gắt. Cô nói rằng ông Carlos và một người đàn ông khác dùng lời nói và tay chân tấn công cô để lấy điện thoại sau khi nhận ra hoa hậu đang ghi âm cuộc trò chuyện. Sirey Morán sau đó chạy nhanh ra đường và gọi cảnh sát.

Trên tờ La Prensa, ông Carlos Rivera kể một câu chuyện khác và phủ nhận cáo buộc của hoa hậu Sirey. "Tôi không bao giờ đánh cô ấy. Đó là sự thật". Khi được hỏi liệu Sirey có bị tước vương miện, ông Carlos Rivera nói: "Có. Tôi là chủ của chương trình này. Tôi không bao giờ muốn làm việc cùng cô ấy và Sirey biết điều này rất rõ".

hoa-hau-hoan-vu-honduras-bi-tuoc-vuong-mien-vi-vo-ky-luat-1

Sirey Morán tranh cãi với ông Carlos Rivera dẫn tới mất tư cách dự thi Miss Universe 2016.

Carlos Rivera không tiết lộ tên người sẽ thay thế Sirey Morán tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tổ chức tại Philippines vào tháng 1 năm sau.

Sirey Morán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2016 trong đêm chung kết diễn ra cuối năm 2015. Cô là người mẫu, hoạt động tại New York nhiều năm qua.

>> Xem thêm:

Hoa hậu 'sex trên truyền hình' thả dáng với bikini

Hoa hậu Pháp 2016 bị chấn thương vì ngã xe đạp

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam hóa thân thành búp bê ma quái

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét