Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Lâm Chí Linh bình thản khi bị Trần Quán Hy xúc phạm

Theo Sina, trước vụ việc Trần Quán Hy liên tục đăng trên trang cá nhân những lời tục tĩu nhục mạ nhắm vào mình, Lâm Chí Linh vẫn giữ im lặng. Tới sáng 29/7, cô bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Người đẹp muốn “mỗi ngày đều được là một Lâm Chí Linh vui vẻ, không tranh đấu là từ bi, không bào chữa là sáng suốt, tha thứ để giải thoát”.

lam-chi-linh-binh-than-khi-bi-tran-quan-hy-xuc-pham

Người mẫu Lâm Chí Linh.

Người quản lý của Lâm Chí Linh cho biết cô là người có giáo dục nên sẽ khoan dung đối với việc làm của Trần Quán Hy và không có ý định đưa vụ việc ra tòa.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đều ủng hộ Lâm Chí Linh. Nhà tạo mẫu Hồng Vỹ Minh lên tiếng: “Một người đàng hoàng sao lại đi mắng chửi một cô gái như vậy?”.

Tối 27/7, tài tử Hong Kong Trần Quán Hy liên tục đăng trên trang cá nhân những lời lẽ tục tĩu nhằm vào nữ diễn viên kiêm người mẫu hàng đầu Đài Loan. Không chỉ có vậy, Trần Quán Hy còn ám chỉ Chí Linh dùng thân phận người mẫu, diễn viên để “giao dịch tình tiền”.

Mới đây nhất, Trần Quán Hy đăng trên mạng xã hội ảnh cùng nhóm bạn giơ “ngón giữa”. Dù nhận được nhiều phản ứng, Trần Quán Hy chưa có dấu hiệu muốn xin lỗi Lâm Chí Linh.

Lan Anh

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét