Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Giọng hát của cậu bé 'vắt hai chân lên cổ' khiến Đông Nhi phát cuồng

Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016 phát sóng tối 30/7. Thí sinh Trần Ngọc Quang khuấy động không khí với tiết mục Bang bang. Cậu bé 13 tuổi hát kết hợp phần đọc Rap ấn tượng. Giọng ca mạnh mẽ, đầy nội lực của Ngọc Quang khiến các huấn luyện viên "đứng ngồi không yên" trên ghế giám khảo.

giong-hat-cua-cau-be-vat-hai-chan-len-co-khien-dong-nhi-phat-cuong

Bé Trần Ngọc Quang (phải) vắt hai chân lên cổ khiến khán giả thích thú.

Noo Phước Thịnh, cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường chạy lên sân khấu để hòa theo tiết mục sôi động này. Ngoài ca hát, Ngọc Quang còn khiến người xem bất ngờ với tài lẻ "vắt hai chân lên cổ".

Trước cậu bé tài năng, Noo Phước Thịnh tung chiêu "đánh lạc hướng" thí sinh. Anh vừa chỉ vào bộ áo tứ thân cách điệu trên người của Đông Nhi, vừa nói: "Con ơi, cô Đông Nhi chỉ hát dân ca thôi". Nữ ca sĩ lập tức phản công: "Không con à, cô có thể thay đồ ngay lập tức để chứng tỏ rằng cô không chỉ hát dân ca. Con đừng quên rằng cô Đông Nhi từng là quán quân The Remix năm đầu tiên". Không chịu nhường, Noo tiếp lời: "Chú là quán quân The Remix năm nay. Nếu chúng ta cùng là quán quân thì còn gì bằng đúng không?". 

Ông Cao Thắng đưa ra lời mời gọi hấp dẫn: "Sắp tới cô Đông Nhi có một chuỗi liveshow trên toàn quốc. Chú mong muốn con sẽ là một thành viên trong show". Đông Nhi còn ngồi bệt xuống bục và nói với cậu bé: "Cô muốn ngồi đây để gần với thần tượng của mình. Ít khi nào cô lăn xả với ai lắm. Khi mà cô mê ai rồi cô không màng đến điều gì luôn".

Với nhiều chiêu trò tung ra, cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã thuyết phục được cậu bé Ngọc Quang về đội của mình. 

giong-hat-cua-cau-be-vat-hai-chan-len-co-khien-dong-nhi-phat-cuong-1

Bé Milana. 

Ở tập này, cô bé Milana, 10 tuổi đến từ nước Nga, cũng gây chú ý khi hát bài tiếng Việt Về ăn cơm rành rọt từng câu, chữ. Thí sinh nhí bật khóc ngay trên sân khấu khi được các huấn luyện viên bấm nút. Noo Phước Thịnh gửi đến cô bé lời cảm ơn vì đã hát một ca khúc tiếng Việt rất hay và khen Milana có đôi mắt rất đẹp. Cuối cùng, cô bé chọn về đội của huấn luyện viên Vũ Cát Tường. 

Sau hai tập vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng tuyển được tám thí sinh. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường mỗi người có 5 học trò.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét