Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Lâm Tâm Như được cho là ngầm thừa nhận có bầu

Sina đưa tin, trong tiệc cưới tối qua 31/7, khi được khách mời chúc sớm sinh quý tử, Lâm Tâm Như trả lời ngọt ngào: "Cảm ơn các bạn! Chúng tôi sẽ sớm thành một gia đình ba người".

Câu nói của Lâm Tâm Như trong tiệc cưới được truyền thông Trung Quốc lý giải rằng cô đang ngầm thừa nhận tin đồn mang thai là có thật. Ngoài ra, nhiều người cũng tinh ý nhận ra váy cưới của cô trong ngày vui có dáng rộng và phần bụng của nữ diễn viên to hơn so với bình thường.

lam-tam-nhu-duoc-cho-la-ngam-thua-nhan-co-bau

Phần bụng của Lâm Tâm Như được cho là nhô ra so với bình thường.

Từ khi công khai tình yêu với tài tử Hoắc Kiến Hoa tới nay, tin đồn Lâm Tâm Như mang thai không ngừng "nóng" trong giới truyền thông và người hâm mộ. Mặc dù nhiều lần bị chụp "ảnh bụng to bất thường", cả cô và Hoắc Kiến Hoa đều giữ im lặng.

Trước đó, trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, hai diễn viên đều nói họ có kế hoạch công việc cho nửa cuối năm nên chưa có thời gian làm đám cưới. Vì thế, khi hôn lễ của cặp sao được ấn định tổ chức vào cuối tháng 7 - chỉ hai tháng sau khi cả hai công khai tình cảm, không ít fan bất ngờ cũng như dấy lên nghi vấn họ "cưới chạy bầu".

Lan Anh

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét