Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Britney Spears chia sẻ điệu nhảy của cậu bé người Việt

Video ngắn, quay cảnh bé Ku Tin lắc hông và bụng điệu nghệ được "công chúa nhạc Pop" khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, Britney Spears đăng tải trên trang cá nhân đoạn video ngắn nhảy Vũ điệu cồng chiêng của cậu bé người Việt tên Ku Tin. Chỉ sau bốn giờ, số người yêu thích video này đã lên tới 54.000 lượt và gần 7.000 bình luận. Hầu hết bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng vũ đạo của cậu bé nhỏ tuổi.

britney-spears-chia-se-dieu-nhay-cua-cau-be-nguoi-viet

Video của Ku Tin được Britney đăng trên trang cá nhân.

Trong video, Ku Tin cùng các anh chị lắc hông và bụng theo ca khúc Vũ điệu cồng chiêng của ca sĩ Tóc Tiên. Video được thực hiện vào cuối tháng 2. Trong phiên bản được Britney Spears đăng tải, nhạc nền đã được thay đổi bằng một ca khúc nước ngoài.

Ku Tin mới gần 5 tuổi nhưng có lượng người hâm mộ đông đảo trên Youtube. Cậu bé được yêu thích nhờ vẻ ngoài mũm mĩm, khả năng ca hát, vũ đạo điêu luyện.

Những video về Ku Tin thường là các cảnh sinh hoạt đời thường, các bài hát của em nhưng được thực hiện với góc nhìn dễ thương, hài hước. Hiện fanpage của cậu bé gần 5 tuổi có gần 100.000 lượt theo dõi. Cậu bé từng tham gia chương trình Thách thức danh hàiNgười hùng tí hon.

Ku Tin lắc hông và bụng điệu nghệ

Minh Anh

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét