Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Vợ chồng Beyonce không còn đeo nhẫn cưới

Trong những bức ảnh chụp vài ngày qua, Jay Z và ca sĩ "Lemonade" để lộ ngón áp út trống không.

Beyonce vừa khởi động tour diễn tại Miami sau khi phát hành album Lemonade đầy ồn ào - trong đó cô tố cáo chồng ngoại tình và kể chuyện hôn nhân trục trặc. Tờ Eonline đăng tải bức ảnh chụp hậu trường ở sân vận động Marlins Park, Beyonce không còn đeo nhẫn cưới trị giá 5 triệu USD. Jay Z cũng tương tự.

vo-chong-beyonce-khong-con-deo-nhan-cuoi

Beyonce với ngón áp út không còn đeo nhẫn.

Nhiều người đặt câu hỏi về chuyện hôn nhân của Beyonce sau album Lemonade. Lời ca khúc Sorry với ám chỉ chồng ngoại tình cùng cô gái tên "Becky có mái tóc đẹp" làm người hâm mộ sôi sục và muốn tìm cho ra người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình ca sĩ.

Trong video ca khúc Don't Hurt Yourself có đoạn Beyonce tháo nhẫn cưới và ném đi khi hát: "Nếu anh còn làm điều này một lần nữa, anh sẽ mất vợ".

Năm 2014, Beyonce và chồng từng xăm dòng chữ IV trên ngón áp út để nhớ về ngày cưới (4/4/2008). Tuy nhiên, một nguồn tin nói với Eonline rằng Beyonce đang muốn xóa hình xăm.

vo-chong-beyonce-khong-con-deo-nhan-cuoi-1

Jay Z trò chuyện với DJ Khaled ở hậu trường buổi biểu diễn của Beyonce.

Beyonce và Jay Z từ lâu đã bị đồn rạn nứt hôn nhân. Jay Z bị tố lăng nhăng và ngoại tình với nhiều người đẹp ở Hollywood. Tuy nhiên, Beyonce chưa bao giờ lên tiếng trước các tin đồn.

>> Xem thêm:

Fan 'truy lùng' người ngoại tình với chồng Beyonce

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét