Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Người mẫu Hồng Quế mang thai

Nữ người mẫu bất ngờ đăng ảnh siêu âm bầu lên trang cá nhân, bạn bè cho biết cô đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ. 

Tối 27/4, Hồng Quế đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi với dòng chữ: "Con yêu của mẹ". Các bạn nhảy trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 cũng biết tin vui của người đẹp.

Một nguồn tin cho biết nữ người mẫu mang thai hơn bốn tháng. Trước đó, cô không biết mình có bầu nên ra sức luyện tập cho cuộc thi nhảy . Đến khi bị động thai, nữ người mẫu mới biết mình sắp làm mẹ. Trước đêm chung kết cuộc thi, Hồng Quế xin rút lui với lý do sức khỏe không tốt.

nguoi-mau-hong-que-mang-thai

Hồng Quế mặc đồ rộng che bụng bầu trong buổi ra mắt phim "Truy sát" của Trương Ngọc Ánh.

Từ ngày có bầu, Hồng Quế hạn chế mặc những bộ đồ ôm sát, gợi cảm. Tại buổi ra mắt phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh, chân dài xuất hiện với thân hình mũm mĩm hơn trước. Cô diện váy suông để che bụng bầu. Hiện Hồng Quế tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai.

Hồng Quế sinh năm 1994, cao 1,79 m, số đo ba vòng 87-60-90. Cô là một trong những chân dài nổi tiếng ở Hà Nội. Trong sự nghiệp, chân dài vướng nhiều scandal như: đánh ghen cùng Quế Vân, ăn mặc hở hang... Cũng vì tai tiếng này, sự nghiệp của Hồng Quế gặp nhiều trắc trở khi không có cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô từng công khai quen với người mẫu Hoàng Gia Ngọc. Gần đây nhất, cô bị đồn yêu Harry Lu khi cả hai cùng tham gia show thực tế Điệp vụ tuyệt mật tại Thái Lan.

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét