Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Ca sĩ Phương Vy sinh con gái nặng 4 kg

Sáng 30/4, Quán quân Vietnam Idol 2007 tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ khi chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản ở Bình Dương. 

Nữ ca sĩ Phương Vy sinh bé gái nặng 4 kg bằng phương pháp sinh thường lúc 8h30 sáng nay. Cô gọi con với tên thân mật là Kuru Kuru. MC Duy Hải, bạn thân của Phương Vy cho biết nữ ca sĩ đau bụng nhiều tiếng đồng hồ, bác sĩ phải dùng thuốc kích sinh để hạn chế cơn đau. Sức khỏe của nữ ca sĩ hiện đã ổn định.

Trưa 29/4, Phương Vy có dấu hiệu chuyển dạ. Nữ ca sĩ được ông xã, gia đình lập tức đưa vào bệnh viện. Chồng cô túc trực bên cạnh để động viên vợ mỗi khi lên cơn đau bụng.

Nữ ca sĩ chia sẻ dòng cảm xúc trên trang cá nhân: "Tự hỏi lòng, sao mẹ mình có thể làm chuyện này tới ba lần trong đời. Người mẹ lùn vĩ đại của tôi..., đau muốn hét lòi lưỡi gà, muốn nhéo bầm tím chồng. Mẹ ơi! thương mẹ lắm lắm".

ca-si-phuong-vy-sinh-con-gai-nang-4-kg

Ca sĩ Phương Vy lúc mang thai tháng thứ năm. 

Tháng 3/2015, Phương Vy Idol bí mật kết hôn với ông xã ngoại quốc - Sean Trace - tại bãi biển ở Phan Thiết. Hôn lễ của cô diễn ra giản dị và ấm cúng bên những người bạn thân thiết. Cuối tháng 11/2015, cô lên trang cá nhân bày tỏ niềm hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng. Nhiều bạn bè, khán giả vào chúc mừng cô.

Chụp ảnh gia đình

1 nhận xét:

  1. tiểu sử của ca sĩ Phương Vy Ca sĩ Phương Vy chia sẻ cảm xúc rất "đã" và "sướng" khi lần đầu nhìn mặt con gái cách đây một tháng rưỡi.
    2 tác dụng của cây rau tía tô Tía tô không chỉ là rau gia vị thơm ngon, tía tô còn là cây thuốc được dùng phổ biến trong y học cổ truyền. Tía tô có hai loại: tía tô mép lá phẳng, màu tía nhạt, ít thơm và tía tô mép lá quăn, màu tía sẫm, mùi thơm nồng.
    tiểu sử của ca sĩ Bùi Anh Tuấn Bùi Anh Tuấn sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, anh có khuôn mặt lãng tử và một giọng hát cao, thanh. Gia đình: Tuấn là anh cả trong gia đình, sống cùng với ông bà bố mẹ. Gia đình bên nội của Tuấn không theo ngành nghệ thuật nhưng rất nhi
    Hướng dẫn cách làm món bún giò heo Bún giò heo bổ dưỡng và dễ làm. Món ăn này không chỉ tốt cho phụ nữ đang cho con bú mà còn cho người già, trẻ em và người suy nhược cơ thể.
    tiểu sử của ca sĩ Anh Khang Hoàng Anh Khang đã giành hai giải nhất toàn quốc về hát của lứa tuổi học trò, và là ca sĩ triển vọng của Công ty Music Faces (MF). Đoàn biểu diễn xuyên Việt của MF có mặt đầy đủ tại HN sáng nay.

    Trả lờiXóa