Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận gọt cằm

Chiếc cằm dài bất thường của người đẹp khiến cô bị nghi ngờ đã dùng công nghệ thẩm mỹ để chỉnh sửa đường nét khuôn mặt.

Tối 26/4, Kỳ Duyên xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2016. Ở lần xuất hiện này, khuôn mặt cô khiến nhiều người chú ý ở chiếc cằm nhọn khiến khuôn mặt cô trở nên dài hơn, khác với trước đây. Cách đó vài ngày, khi tham dự một sự kiện tại Nha Trang, cô cũng nhận được nhiều thắc mắc về gương mặt thon khá bất thường so với thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Gương mặt Kỳ Duyên ngày càng khác so với lúc mới đăng quang.

Gương mặt Kỳ Duyên hiện tại ngày càng khác so với lúc mới đăng quang (ảnh trái).

Chia sẻ với VnExpress, người quản lý của hoa hậu khẳng định cô không gọt cằm mà sử dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh. Phương pháp này được Kỳ Duyên áp dụng hai tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn bình thường. Người quản lý của cô nói phương pháp này tuy không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, lại đòi hỏi sự kiên trì và chịu đau giỏi mỗi lần bấm huyệt. Bác sĩ của Kỳ Duyên cho biết nhiều người đã sử dụng phương pháp này nhưng bỏ cuộc giữa chừng vì không chịu đau nổi. 

Trước đó, hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên từng được sử dụng để quảng bá cho các dịch vụ của một trung tâm thẩm mỹ. Trên website của trung tâm thẩm mỹ này chia sẻ thông tin người đẹp đã được thực hiện nhiều kỹ thuật tiêm botox  hàm, cằm Vline, tiêm tạo hình môi, mũi... Tuy nhiên, trung tâm cho biết trong sáu tháng trở lại đây Kỳ Duyên đã không sử dụng dịch vụ của họ do giữa hai bên không còn đạt được thỏa thuận hợp tác.

Xem thêm: hình ảnh của Kỳ Duyên khi tham gia sự kiện ngày 22/4

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét