Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Angelina Jolie đóng phần hai 'Tiên hắc ám'

Minh tinh Hollywood tiếp tục hóa thân thành phù thủy trong phần hai bộ phim đình đám năm 2014.

Variety đưa tin hãng Disney công bố Angelina Jolie sẽ trở lại làm Tiên Hắc Ám trong phần tiếp theo của phim Maleficent. Nhà biên kịch phần một - Linda Woolverton - tiếp tục viết câu chuyện cho phim mới.

Sự trở lại của "bà Smith" gây bất ngờ với người hâm mộ. Hồi 2014, Jolie nói: "Tôi không nghĩ Maleficent sẽ có phần hai. Nếu tôi chỉ được đóng một phim của Disney thì đây là phim tôi muốn tham gia. Tôi thấy hạnh phúc khi được tham gia trọn vẹn phần một này".

angelina-jolie-dong-phan-hai-tien-hac-am

Angelina Jolie bất ngờ trở lại phần hai "Maleficent".

Maleficent tới nay là phim ăn khách nhất của Angelina Jolie. Ra mắt vào giữa tháng 5/2014, phim thu về 758 triệu USD. Ngoài ăn khách, phim cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Tác phẩm khởi động trào lưu làm mới truyện cổ tích và phim hoạt hình bằng phiên bản người thật.

Angelina Jolie đang hoàn thiện dự án tiểu sử chiến tranh thứ ba do cô làm đạo diễn - First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers. Phim lấy bối cảnh Campuchia và dựa theo hồi ký của một nhà hoạt động nhân quyền sống qua nạn khủng bố Khmer đỏ. 

Ngoài Maleficent 2, Disney cũng công bố phần hai The Jungle Book, Tinker Bell, Dumbo, Mary Poppins và dự án mới Cruella (kể về ác nhân của phim 101 Con chó đốm do Emma Stone đóng chính)

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét