Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Brooklyn Beckham - tuổi 17 và ba người tình tin đồn

Từ năm 2014 đến nay, con trai cả của nhà Victoria Beckham thân thiết và có nhiều hành động tình cảm với ba cô gái xinh đẹp, trẻ trung.

Brooklyn nổi tiếng từ khi còn nhỏ nhờ sức ảnh hưởng từ cha mẹ - David và Victoria Beckham. Người hâm mộ chứng kiến sự trưởng thành từ khi cậu mới ra đời, lẫm chẫm trong đám cưới của bố mẹ và dần trở thành một thiếu niên. Thời gian gần đây, báo giới nhắc tới con cả của David Beckham với những mối quan hệ với các người đẹp nổi tiếng ở Hollywood.

brooklyn-beckham-tuoi-17-va-ba-nguoi-tinh-tin-don

Brooklyn và Emma Montagu.

Đầu năm 2014, Brooklyn bị đồn "qua lại" với Emma Montagu - diễn viên phim Holby City (1999). Theo Eonline, tình cảm của cả hai vừa chớm nở đã nhanh chóng lụi tàn vì sự xuất hiện của Chloe Grace Moretz. Một nguồn tin nói với E! News: "Cậu ấy chia tay Emma ngay trước khi cô ấy định mời Brooklyn tới buổi dạ hội".

brooklyn-beckham-tuoi-17-va-ba-nguoi-tinh-tin-don-1

Brooklyn và Chloe Grace Moretz tay trong tay trên đường phố London hôm 25/4.

Brooklyn và Chloe Grace Moretz lần đầu bị bắt gặp đi cùng nhau là vào tháng 8/2014. Họ quen nhau tại một trung tâm thể hình ở California - nơi Brooklyn thường xuyên đi tập cùng bố. Khi tin đồn hẹn hò rộ lên cũng là lúc Brooklyn không xuất hiện bên Chloe Grace Moretz nữa.

Tuy nhiên, hôm 24/4, con trai cả của Victoria Beckham đăng ảnh chụp chung với diễn viên 19 tuổi. Một ngày sau, cả hai tay trong tay dạo chơi ở London. Một nguồn tin khẳng định với tờ UsWeekly họ đang tìm hiểu nhau.

brooklyn-beckham-tuoi-17-va-ba-nguoi-tinh-tin-don-2

Con trai Beckham tình tứ cùng người mẫu Pháp - Sonia Ben Ammar.

Trong thời gian tạm xa Chloe Grace Moretz, Brooklyn cũng được cho là hẹn hò người mẫu Pháp - Sonia Ben Ammar. Mỹ nhân 16 tuổi nhiều lần tới Los Angeles thăm người tình tin đồn. Cả hai có nhiều chuyến đi chơi riêng và chung với bạn bè. Hồi tháng 3, cánh săn ảnh vẫn còn bắt gặp cậu cả nhà David và Sonia Ben Ammar đi chơi Disneyland. Cả hai không lên tiếng xác nhận tin đồn.

Brooklyn được nhiều người đánh giá hào hoa không kém gì bố. David Beckham từng khẳng định trên chương trình Late Late Show tháng 4/2015 rằng con trai anh đang hẹn hò ở thời điểm đó. Cầu thủ nổi tiếng nói rằng Brooklyn biết quyến rũ phụ nữ từ sớm. David thậm chí tiết lộ năm Brooklyn 14 tuổi, anh đã cùng con trai đi gặp một cô bé nhân ngày Valentine.

>> Xem thêm:

Quá trình khôn lớn của con trai cả nhà Vic-Beck

Cậu cả nhà Victoria Beckham tung ảnh tình tứ với bạn gái

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét