Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Alicia Vikander đóng vai đả nữ gắn liền tên tuổi Angelina Jolie

Người đẹp phim "Cô gái Đan Mạch" sẽ trở thành Lara Croft trong phần mới loạt phim phiêu lưu hành động "Tomb Raider"vốn tạo dựng tên tuổi cho "bà Smith".

The Hollywood Reporter đưa tin Alicia Vikander xác nhận đóng vai chính trong dự án phim Tomb Raider mới. Dự án do ba hãng MGM, Warner Bros. và GK Films hợp tác sản xuất, quy tụ nhà làm phim người Na Uy - Roar Uthaug - trong vai trò đạo diễn.

alicia-vikander-vao-vai-da-nu-gan-lien-ten-tuoi-angelina-jolie

Alicia Vikander thay Angelina Jolie làm đả nữ trong "Tom Raider" mới.

Lara Croft: Tomb Raider vốn là loạt trò chơi nhập vai nổi tiếng kể về những cuộc săn đồ cổ của nhân vật thám hiểm kiêm nữ khảo cổ gia - Lara Croft. Vai diễn gắn liền tên tuổi của Angelina Jolie sau khi cô đóng hai phim Lara Croft: Tomb Raider (2001) và phần hai The Cradle of Life (2003). Nhân vật đả nữ trong hai tác phẩm ăn khách đưa cô trở thành ngôi sao quốc tế đảm bảo doanh thu cho các dự án điện ảnh trăm triệu USD.

Phim mới khởi động lại loạt tác phẩm ăn khách và kể về cuộc phiêu lưu đầu tiên của nữ thám hiểm khi cô còn non nớt. Vai diễn đánh dấu sự tái xuất màn bạc của Vikander sau khi vừa giành giải Oscar cho vai phụ trong phim tâm lý The Danish Girl. Vikander được cho là đánh bại nhiều ngôi sao trẻ ở Hollywood để nhận vai này - trong đó có Daisy Ridley của Star Wars 7.

2015 là năm thành công của mỹ nhân Thụy Điển với bốn phim nổi bật là Ex Machina, The Danish Girl, BurntThe Man From U.N.C.L.ENăm nay, cô đóng chung Matt Damon trong phim bom tấn Jason Bourne. 

Chụp ảnh gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét