Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Thanh Lam, Mỹ Linh lần đầu diễn cùng Bond

Hai diva thăng hoa tiếng hát với phần đệm của 4 người đẹp nhóm nhạc dây đến từ Australia.

thanh-lam-my-linh-lan-dau-dien-cung-bond

Bond - những người đàn bà trẻ mãi trên sân khấu.

Nếu lần đầu chạm mặt khán giả Hà Nội (tại Monsoon Music Festival 2015) là lời chào gặp gỡ thì lần này là trải nghiệm khó quên với Bond. Hai chương trình đều do nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn. Ngoài Thanh Lam, Mỹ Linh, chương trình còn có sự góp giọng của Phạm Thu Hà - người hát dòng cổ điển giao thoa (giống Bond) và Phúc Tiệp - giọng nam chuyên hát opera kinh điển.

Chương trình chia thành 2 phần. Phần một quy tụ các giọng ca Việt với Phạm Thu Hà, Phúc Tiệp, Mỹ Linh và Thanh Lam làm chủ sân khấu. Đồng hành cùng họ là dàn nhạc Maius Philharmonic.

Sự xuất hiện của Mỹ Linh và Thanh Lam là điểm nhấn của phần một. Trong đó, Mỹ Linh tỏa sáng với hai ca khúc cổ điển giao thoa trích từ album Chat với Mozart: Sớm mai mùa xuânNgày xa anh.

Với Ngày xa anh, nhạc phẩm được nhạc sĩ Dương Thụ phổ lời trên nên nhạc Hồ Thiên Nga, Mỹ Linh cất giọng khiến khán giả ngẩn ngơ. Kết lại phần biểu diễn của mình, cô song ca Tóc gió thôi bay với Thanh Lam như một sự chuyển giao. Tiếp quản sân khấu, Thanh Lam đẩy sự thăng hoa lên cao hơn với Chân đất ơi, Một thoáng Tây HồBụi trời.

thanh-lam-my-linh-lan-dau-dien-cung-bond-1

Hai diva Việt Thanh Lam và Mỹ Linh tạo ra đối trọng với Bond.

Trước đó, Phạm Thu Hà và Phúc Tiệp nối tiếp nhau đưa khán giả vào không gian giao thoa giữa bản phối điện tử của các bài hát kinh điển, với nhạc đêm từ dàn nhạc cổ điển. Phạm Thu Hà hát Suối mơ, Xuân tàn và song ca Xin cho tôi với Phúc Tiệp. Phúc Tiệp lại mang đến Đêm nhạc Lexus 2016 ca khúc cách mạng Tình ca, nhạc phẩm quốc tế To where you are (của Josh Groban) và song ca The prayer (của David Foster) cùng Mỹ Linh.

Trong phần hai, Bond tỏa sáng với 13 bản nhạc. “Đó là các cô gái tràn đầy năng lượng, trẻ trung, yêu đời. Họ không chỉ đặt nền tảng mới cho âm nhạc giải trí giao thoa với âm nhạc thính phòng bác học, mà còn tạo dựng nên đẳng cấp của chính mình trong lòng người yêu nhạc toàn thế giới”, nhạc sĩ Quốc Trung cho biết.

Bond mở đầu với Allegreto, bản nhạc từng vang lên trên sân khấu giải Brit Awards năm 2003. Sau đó, nhóm biểu diễn liên tục Shine, Viva, Explosive, Jai Ho, Pump It, Duel, Speed, Fly Away… và đệm cho Phạm Thu Hà, nhóm Maius Lady trong ca khúc Harem.

thanh-lam-my-linh-lan-dau-dien-cung-bond-2

Các nghệ sĩ chào khán giả khi chương trình kết thúc.

Sau phần chào khán giả của tập thể nghệ sĩ trong chương trình, Bond khiến khán giả bất ngờ khi chơi tiếp phần encore với liên khúc nhạc Lady Gaga. Những nốt nhạc quen thuộc của Alejandro, Poker Face, Just Dance, Bad Romance… qua điệu đàn của Bond khiến người nghe không thể rời mắt.

Đêm nhạc là chương trình tri ân khách hàng nhân 2 năm có mặt tại Việt Nam của hãng xe sang Nhật Bản, Lexus.

Mai Thương

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét