Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện

Diễn viên "Đất và người" bị nổi hạch trên cơ thể, gây đau đớn và khó khăn khi cử động.

Trao đổi với VnExpress, Hán Văn Tình cho biết ông phải nhập viện ở Hà Nội từ ngày 21/3. "Tôi mới mổ cách đây một tháng. Tôi nghĩ các hạch nổi trên cơ thể là do tác dụng phụ của thuốc trị ung thư. Sức khỏe của tôi hiện bình thường, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bác sĩ bảo cần phải thường xuyên theo dõi để đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp", nam diễn viên nói.

nghe-si-han-van-tinh-nhap-vien

Nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Đầu năm 2015, Hán Văn Tình phải nhập viện vì bị ung thư di căn màng phổi. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thâm và người hâm mộ, nam diễn viên đã vượt qua được thời gian khó khăn.

Hàng ngày, Hán Văn Tình vẫn phải dùng thuốc đều đặn. Hàng tháng, ông cũng phải trở lại bệnh viện chụp chiếu kiểm tra và lấy thuốc. Viên thuốc đặc trị ung thư gây tác dụng phụ khiến nam diễn viên bị mụn nhọt khắp người. Hán Văn Tình lúc ấy tâm sự dù phổi không còn đau nhưng khi hít thở sâu vẫn gây cảm giác tức và gờn gợn.

Bệnh tật đau đớn là thế nhưng ông vẫn luôn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Nam diễn viên ăn chay một ngày hai bữa. Thi thoảng ông tới một số sự kiện ở chùa nói về việc ăn chay, giảng về điều hay lẽ phải hay đến một số chương trình dành cho thiếu niên, nhi đồng. Khi sức khoẻ ổn hơn một chút, Hán Văn Tình mới nhận lời mời diễn chơ các show hài ngắn để đỡ buồn và có thêm thu nhập. "Đi đâu mình thấy vui là được", ông bộc bạch.

NSƯT Hán Văn Tình nổi tiếng với vai diễn Chu Văn Quềnh trong phim Đất và người. Anh hiện là Trưởng đoàn Nghệ thuật 1 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Đức Trí

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét