Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Jennifer Lawrence không muốn rời loạt bom tấn 'X-Men'

Minh tinh 9x mong được đóng thêm dù hợp đồng với loạt phim chấm dứt sau "X-Men: Apocalypse" ra mắt hè này.

Jennifer Lawrence hết hợp đồng với loạt phim X-Men sau tập mới mang tên Apocalypse. Cô khẳng định với tờ Empire"Tôi khao khát được đóng tiếp. Tôi yêu loạt phim này. Tôi muốn được sống trong thế giới của X-Men. Tôi yêu những bộ phim đông ngôi sao vì các phim này không dồn áp lực lên riêng một diễn viên".

jennifer-lawrence-khong-muon-roi-loat-bom-tan-x-men

Dị nhân Mystique của Jennifer Lawrence phải đấu chọi với dị nhân hơn 3000 tuổi - Apocalypse.

X-Men: Apocalypse đánh dấu lần thứ ba Jennifer Lawrence đóng vai dị nhân da xanh Mystique. Người đẹp sinh năm 1990 đã thủ vai này trong hai tập X-Men: First Class (2011) và X-Men: Days of Future Past (2014). Trong quá trình ghi hình, nữ diễn viên mất 8 tiếng hóa trang cho nhân vật. 

X-Men: Apocalypse lấy bối cảnh một thập kỷ sau những sự kiện xảy ra trong X-Men: Days of Future Past. Ở phần mới, phe dị nhân chính nghĩa của Mystique phải đối mặt với ác ma hơn 3.000 tuổi mang tên Apocalypse.

Vai diễn ác nhân Apocalypse do tài tử Oscar Isaac đảm nhận. Ngoài ra, phim còn nhiều gương mặt tên tuổi quen thuộc như James McAvoy, Michael Fassbender, Nicholas Hoult, Rose Byrne, Evan Peters, Lucas Till. Tác phẩm hành động do đạo diễn Bryan Singer thực hiện.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 27/5.

>> Xem thêm:

Đạo diễn X-Men bị tố lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên

Vũ Văn Việt

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét