Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Mẹ con Kim Kardashian bị tố cố tình tung băng sex

Trong cuốn sách mới, tác giả Ian Halperin khẳng định Kim bàn bạc với gia đình trước khi những hình ảnh nhạy cảm của cô với Ray J bị lộ ra ngoài.

Gần một thập kỷ sau khi cuốn băng Kim K Superstar bị rò rỉ, tác giả Ian Halperin cho ra đời cuốn sách Kardashian Dynasty, trong đó cáo buộc Kim Kardashian và mẹ - bà Kris Jenner - dàn xếp mọi việc.

Tác giả Ian Halperin trích dẫn phát ngôn của một nguồn tin làm việc trong ngành sản xuất phim cấp ba: "Một người bạn chung của Kim và Paris Hilton khuyên diễn viên rằng nếu muốn nổi tiếng, phát hành một cuốn băng sex là cách nhanh nhất. Kim thảo luận ý tưởng sản xuất với gia đình trước". Kim Kardashian khi ấy là trợ lý của Paris Hilton.

me-con-kim-kardashian-bi-to-co-tinh-tung-bang-sex

Kim Kardashian gây dựng sự nghiệp thành công nhờ cuốn băng sex.

Ian Halperin viết trong sách rằng ông hẹn hò với một người bạn của Kim tên Sheba. Người này nói: "Chính Kris là người đứng phía sau, chịu trách nhiệm để cuốn băng bị tung lên mạng".

Để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình phát hành phim sex, tác giả cuốn sách gặp gỡ ban giám đốc của Vivid Entetainment tại Los Angeles và giả vờ đang sở hữu một cuốn băng đen giữa một người mẫu và cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Ian Halperin cố gắng bán cuốn phim cấp ba giả nhưng được đại diện phát hành của hãng Vivid chia sẻ: "Nếu muốn bán phim cấp ba, cần cả hai bên ký kết hợp đồng".

Từ đó, tác giả kết luận: "Rõ ràng Vivid sẽ không công bố kế hoạch phân phối băng sex của Kim nếu không có sự đồng ý từ hai phía và gia đình".

me-con-kim-kardashian-bi-to-co-tinh-tung-bang-sex-1

Mẹ Kim Kardashian (trái) được cho là người đứng sau, giúp phát hành cuốn băng sex của con gái.

Đại diện của Kim Kardashian lên tiếng trên tờ Page Six: "Tất cả những cáo buộc này là không đúng".

Năm 2007, cuốn băng sex của Kim Kardashian và Ray J bị lộ ra ngoài và nhanh chóng đưa cô trở thành tên tuổi được chú ý trên truyền hình. Dù Kim ban đầu đệ đơn kiện Vivid Entertainment vì đăng tải những hình ảnh nhạy cảm nhưng sau đó cô rút đơn và nhận 5 triệu USD tiền bồi thường.

Ian Halperin là nhà báo điều tra nổi tiếng người Canada. Cuốn sách Unmasked: The Final Years of Michael Jackson của ông phát hành năm 2009 trở thành tác phẩm bán chạy nhất theo danh sách của New York Times tháng 7/2009.

Xem thêm:

Kim Kardashian muốn mọi người quên đi cuốn băng sex

Minh Anh

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét