Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

'Hậu duệ mặt trời' đến Việt Nam sau khi chiếu xong ở Hàn Quốc

Tập đầu tiên của bộ phim gây sốt châu Á dự kiến lên sóng truyền hình Việt vào cuối tháng 4, hai tuần sau khi tập cuối chiếu ở Hàn Quốc. 

HTV2 cho biết nhà đài đã mua bản quyền phát sóng phim Hậu duệ mặt trời về Việt Nam. "Hiện chúng tôi đang hoàn tất các khâu nhập phim, dịch thuật, lồng tiếng và trình duyệt. Phim dự kiến phát sóng vào cuối tháng 4 vào khung giờ vàng - 20h đến 21h", đại diện nhà đài nói.

Tập đầu tiên của phim lên sóng Việt sau khi tập cuối đã phát hết ở Hàn Quốc được hai tuần.

hau-due-mat-troi-den-viet-nam-sau-khi-chieu-xong-o-han-quoc

"Hậu duệ mặt trời" dự kiến lên sóng Việt Nam vào cuối tháng 4.

Việt Nam là một trong 27 quốc gia mua bản quyền phát sóng bộ phim ăn khách châu Á. Theo nhà phát hành Việt Nam, quá trình thương thuyết để mua bản quyền Hậu duệ mặt trời dài và gặp nhiều thử thách. Trước đó, phim được phát sóng đồng thời ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Để phát sóng gần như đồng thời cùng Hàn Quốc, phía Trung Quốc đã trả 250.000 USD cho mỗi tập. Mới đây, Nhật Bản cũng đã mua bản quyền phát sóng bộ phim với giá 100.000 USD một tập.

Trước khi được mua bản quyền chiếu trên truyền hình Việt, Hậu duệ mặt trời được chia sẻ rộng rãi trên các trang chiếu phim lậu trong nước. Phim ăn khách ở các quốc gia Đông Nam Á tới nỗi Thủ tướng Thái LanPrayuth Chan Ocha - khuyến khích người dân xem còn Tổng thống Hàn Quốc - Park Geun Hye - cảm ơn các nhà sản xuất vì nội dung mang tinh thần yêu nước. Ngoài ra, Hậu duệ mặt trời lên sóng ở Anh, Pháp, Italy, Đức, Romania, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bỉ, Hà Lan, Nga, Áo, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Saudi Arabia, Mỹ.

Hậu duệ mặt trời kể câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng đại úy khí phách Yoo Shin Jin và cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon trong bối cảnh quân đội tại một quốc gia giả tưởng. Phim có sự tham gia của nam diễn viên Song Joong Ki – vắng bóng sau thời gian nhập ngũ - và “bảo vật nhan sắc” Hàn Quốc Song Hye Kyo. Tập cuối lên sóng Hàn Quốc ngày 14/4.

Xem thêm:

Cơn sốt 'Hậu duệ mặt trời' bị cảnh báo nguy hiểm ở Trung Quốc
Thủ tướng Thái Lan muốn gặp nam chính phim 'Hậu duệ Mặt Trời'

Vũ Văn Việt

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét