Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Hoa hậu Hoàn vũ khoe vòng một nóng bỏng

Pia Wurtzbach chọn những trang phục cắt khoét sâu, để lộ ngực căng đầy khi làm gương mặt trang bìa Cosmopolitan Philippines.

Cuối tháng 3, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trở về quê nhà Philippines tham gia một số hoạt động, trong đó có việc thực hiện bộ ảnh dành riêng cho tạp chí Cosmopolitan. Đây là lần đầu tiên cô trở thành gương mặt trang bìa cho tờ báo danh tiếng này.

hoa-hau-hoan-vu-khoe-vong-mot-nong-bong

Hình ảnh của Pia Wurtzbach sau buổi chụp hình.

Đại diện của Cosmopolitan cho biết: "Bạn chưa bao giờ thấy Pia Wurtzbach quyến rũ đến thế". Trong buổi chụp hình, Pia Wurtzbach mặc những trang phục bó sát, cắt khoét ngực sâu, để lộ vòng một.

Trả lời báo chí Philippines về việc hẹn hò "bác sĩ đẹp trai nhất thế giới", Pia Wurtzbach nói rằng cô dành sự ưu tiên cho công việc của một hoa hậu và để tình yêu đứng thứ hai. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tự hào khoe Dr. Mike hiểu nghĩa vụ của người yêu và cảm thông với cô.

Ngày 15/3, bác sĩ điển trai Mikhail Varshavski nói với tờ Wonderwall rằng anh đang "trong mối quan hệ tuyệt vời" với Pia Wurtzbach. Một tuần sau, Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận chuyện hẹn hò trong chương trình Extra.

Xem thêm

Chân dung người tình điển trai của Pia Wurtzbach

Minh Anh

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét