Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Dàn sao TVB giản dị trong buổi khai máy tại Việt Nam

Buổi khai máy bộ phim Sự hồi sinh chí mạng diễn ra chiều 30/3 tại TP HCM. Quách Tấn An mặc áo thun, khoác ba lô. Anh chia sẻ rất bất ngờ khi vừa đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM, có nhiều fan nhận ra và chào đón anh.

Nam diễn viên lộ vẻ mệt mỏi trong những phút đầu. Tuy nhiên, sau đó anh cởi mở thân thiện với fan.

Trong phim, Ảnh đế TVB vào vai Vi Dật Thăng Vincent - nhân vật bị bắt cóc đến một đảo hoang ở Việt Nam. Do mất tích nhiều năm, vợ anh là Nguyễn Kiều Cathy (Vạn Ỷ Văn) đăng ký chứng tử cho anh và kết hôn với bạn thân của anh là Lâm Hạo Nhân (Huỳnh Đức Bân). 10 năm sau, Vi Dật Thăng bất ngờ trở về trước sự ngỡ ngàng của mọi người và càng bất ngờ hơn khi anh biết được những người thân của mình đều tham gia vào vụ bắt cóc trước đây.

Vạn Ỷ Văn vào vai cô gái Việt gốc Hoa luôn khát khao một gia đình gắn bó keo sơn. Á hậu châu Á năm 1989 tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng thon gọn là ăn chay trường. Cô nhờ fan giới thiệu các quán chay ngon ở TP HCM để ghé ăn.

Đây là lần thứ hai cô đến Việt Nam. Năm 2015, cô cùng chồng đến Nha Trang để du lịch.

Diễn viên Huỳnh Đức Bân luôn nở nụ cười thân thiện (phải). Nam diễn viên phải mất nhiều năm tìm chỗ đứng ở đài TVB. Anh cho biết tranh thủ đi du lịch Đà Nẵng nếu có thể trong thời gian ở Việt Nam.

Ba diễn viên của đoàn TVB thân thiện trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam.

Từ trái sang: Hà Nhạn Thi, Vương Hạo Tín, Trần Đình Hân nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.

Đoàn phim vui vẻ khai máy.

Sự hồi sinh chí mạng sẽ quay tại TP HCM, Phú Quốc, Vịnh Hạ Long, Vũng Tàu... trong một tuần.

Tâm Giao
Ảnh: Phước Trí

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét