Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Hạ Vi, Lan Ngọc đọ sắc với váy hở vai

9/9/1966

Adam Richard Sandler là một diễn viên hài, diễn viên sáng giá, nhà soạn nhạc, nhà viết kịch bản và người sản xuất phim . Anh được biết đến với những vai diễn hài như Billy Madison (1995), Happy Gilmore (1996) và Big Daddy (1999). Anh cũng thành công ở Xem thêm

Chụp ảnh gia đình

Hà Việt Dũng chống nạng đi sự kiện

9/9/1966

Adam Richard Sandler là một diễn viên hài, diễn viên sáng giá, nhà soạn nhạc, nhà viết kịch bản và người sản xuất phim . Anh được biết đến với những vai diễn hài như Billy Madison (1995), Happy Gilmore (1996) và Big Daddy (1999). Anh cũng thành công ở Xem thêm

Chụp ảnh gia đình

Phi Nhung: 'Tôi không muốn Hồ Văn Cường ảo tưởng về bản thân'

- Cảm xúc của chị ra sao khi con trai nuôi Hồ Văn Cường - Quán quân The Voice Kids 2016 - vừa nhận thêm giải "Ca sĩ ấn tượng 2016"?

- Tôi thấy mừng vì bé Cường nhận được nhiều yêu thương của khán giả. Nhưng thật ra con trai nuôi chưa có được bản lĩnh lẫn kinh nghiệm so với các anh chị trong nghề để nhận cúp "Ca sĩ ấn tượng" này. Tôi luôn sợ bé sẽ "sống ảo" với những giá trị chưa thật tương xứng. Tôi nghĩ mình hạnh phúc hơn khi bé nhận được bằng khen trong trường học. Tôi luôn khéo léo trao đổi, căn dặn để bé hiểu được điều đó.

phi-nhung-toi-so-ho-van-cuong-bi-ao-vi-giai-thuong-am-nhac

Phi Nhung và con trai nuôi - Hồ Văn Cường. 

- Chị quản lý việc đi hát và học hành của bé như thế nào sau khi Hồ Văn Cường chuyển từ quê lên Sài Gòn sống?

Không chỉ riêng bé Cường mà hai đứa còn lại là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung tôi đều đưa việc học lên hàng đầu. Chỉ khi nào cuối tuần, các bé hoàn thành bài vở đầy đủ trên lớp tôi mới dẫn các con đi hát để học hỏi thêm kinh nghiệm. Tôi từ chối bầu show mời các con diễn vào ngày trong tuần. Tôi nghĩ nếu các con của tôi được Tổ nghiệp thương thì không có gì phải vội vã đi hát cả. Điều quan trọng với Cường và hai chị gái là tri thức, điều này có tiền cũng không thể nào mua được. Sau này, các bé muốn hát thế nào tôi cũng không cấm. 

- Nhưng nếu Hồ Văn Cường thích đi hát hơn học hành, chị tính sao?

- Con trai tôi là đứa trẻ ham học, đi hát chỉ là sự yêu thích chứ không phải là một niềm đam mê của bé. Chưa bao giờ Cường nói với tôi rằng: "Mẹ ơi, cho con đi hát". Bé còn tâm sự rằng chỉ muốn đi học, sợ đi hát, tiếp xúc với nhiều người.

phi-nhung-toi-so-ho-van-cuong-bi-ao-vi-giai-thuong-am-nhac-1

Hồ Văn Cường nhận cúp "Ca sĩ ấn tượng".

- Bố mẹ Hồ Văn Cường chung tay với chị như thế nào trong việc chăm sóc bé?

- Gia đình Cường không quan trọng việc con phải đi hát hoặc phải kiếm được đồng tiền dù gia đình không có điều kiện. Tôi đón bố mẹ con trai nuôi lên ở chung. Họ làm trong nhà hàng chay của tôi - nơi tôi mở để lấy kinh phí làm từ thiện. Buổi sáng, mẹ của Cường phụ trách đưa con trai đi học. Sau đó, hai vợ chồng lên nhà hàng làm việc.

- Chị rèn cho Hồ Văn Cường kỹ năng ca hát ra sao?

- Tôi chỉ chỉnh khi Cường hát sai chữ hay chỉ cách ngân câu ngắn, dài. Cường hay Tuyết Nhung, Thiêng Ngân đều có chất giọng, khả năng riêng nên tôi muốn các bé thoải mái phát huy năng khiếu. Tôi không muốn các con trở thành bản sao của tôi.

- Đi diễn nhiều lại nhận nuôi hơn 20 đứa con, thời gian nào chị dành cho bản thân?

Tôi thấy các con học giỏi, ngoan ngoãn là vui rồi, tôi chưa bao giờ nghĩ cho bản thân. Có lẽ số phận tôi được trời định như vậy. Tôi nghĩ tình yêu thương của tôi dành cho những đứa con này là quá đủ. Mỗi ngày, đi hát trở về nhà, hạnh phúc của tôi là được chứng kiến các con khôn lớn. Chính những đứa con nuôi mang đến cho tôi niềm vui lớn lao - được làm mẹ.

>> Xem thêm:

Hồ Văn Cường được mẹ nuôi Phi Nhung bế bổng

Hồ Văn Cường tranh giải 'Ca sĩ ấn tượng' cùng Sơn Tùng MTP

Hồ Văn Cường nhận giải 'Ca sĩ ấn tượng'

Chụp ảnh gia đình

Trần Anh Hùng – ngôn ngữ điện ảnh đến từ tình yêu Việt Nam

Trần Anh Hùng từng bày tỏ: “Nghệ thuật là sự thật được đeo mặt nạ”. Các phim của anh đều dùng âm nhạc, hình ảnh làm bề mặt cho một tầng nghĩa bên trong. Đạo diễn từ bỏ lối kể chuyện theo kết cấu truyền thống để đánh mạnh vào cảm giác người xem. Đôi khi xem phim của Trần Anh Hùng, khán giả phải từ bỏ cái đầu duy lý thì mới khám phá được những bí ẩn đằng sau lớp “mặt nạ” anh giăng ra.

Phim mới nhất của Trần Anh Hùng - Eternité - ra rạp tháng 9 tiếp tục là minh chứng cho thấy sự kiên định trong quan điểm nghệ thuật của đạo diễn.

tran-anh-hung-ngon-ngu-dien-anh-den-tu-tinh-yeu-viet-nam

Đạo diễn Trần Anh Hùng vào năm 2010 khi trở về Hà Nội ra mắt phim "Rừng Na Uy".

Chất thẩm mỹ đặc trưng, đậm nét Việt Nam của Trần Anh Hùng

Trần Anh Hùng sinh năm 1962 tại Đà Nẵng, sau năm 1975 đến Pháp sinh sống. Anh theo học trường điện ảnh danh tiếng École Louis-Lumière và tốt nghiệp bằng phim ngắn Người thiếu phụ Nam Xương (La Femme Mariée de Nam Xuong), lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học - Truyền kỳ mạn lục. Năm 1993, tác phẩm Mùi đu đủ xanh (The Scent of Green Papaya) của Trần Anh Hùng nhận đề cử Oscar ở hạng mục “Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất”. Đến nay, đây vẫn là bộ phim truyện điện ảnh nói tiếng Việt duy nhất góp mặt tại vòng tranh tài cuối cùng của giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới.

Năm 1995, Trần Anh Hùng giành giải Sư Tử Vàng tại LHP Cannes với Xích lô (Cyclo). Phim có cảnh một nhân vật ví von tiếng súng AK-47 như một bài hát, ngay sau đó vang lên giai điệu tha thiết của Em ơi Hà Nội phố (qua tiếng hát Thanh Lam). Giữa hai cảnh quay chẳng có nét liền mạch nào về câu chuyện mà chỉ là sự kết nối cảm xúc.

Sau phim ngắn Hòn vọng phu (La Pierre de l'Attente) vào năm 1991, Trần Anh Hùng bắt đầu thực hiện ba phim điện ảnh về Việt Nam, sau này thường được gộp chung là “Vietnam Trilogy”. Anh muốn thể hiện một góc nhìn mới về Việt Nam, khác với những gì các nhà làm phim Pháp và Mỹ đã thực hiện nhiều năm trước. Hình ảnh Việt Nam được xây dựng dựa trên kiến thức của anh về văn hóa Việt, trộn lẫn thẩm mỹ của một người đã sống ở phương Tây nhiều năm. Vì vậy, ở đôi chỗ nó có phần xa lạ với khán giả trong nước nhưng lại làm nên nét quyến rũ riêng của Trần Anh Hùng. Đạo diễn từng khẳng định anh không miêu tả Hà Nội mà miêu tả lại cảm giác về Hà Nội trong anh.

tran-anh-hung-ngon-ngu-dien-anh-den-tu-tinh-yeu-viet-nam-1

"Mùi đu đủ xanh" - phim đầu tay của Trần Anh Hùng - được đề cử Oscar trong hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất".

Mùi đu đủ xanh là bộ phim mang nét trinh nguyên, ngây thơ như chính nhân vật Mùi. Xích lô bổ sung thêm chất trần trụi còn Mùa hè chiều thẳng đứng đem đến hơi thở hiện đại. Điểm xuyên suốt ba tác phẩm là “chất thơ” về mặt hình ảnh. Nhiều khung hình được đạo diễn quay cận và dừng lại rất lâu để mô tả tỉ mỉ. Từng cảnh đều có tính toán bố cục, trau chuốt như một bức tranh. Cái đẹp tỏa ra từ những chi tiết nhỏ nhặt như đàn kiến, hạt đu đủ, giọt nhựa đọng trên chiếc lá. Những cảnh sinh hoạt bình thường như gội đầu, nấu ăn cũng toát lên chất mỹ miều riêng.

Phim của Trần Anh Hùng thoát khỏi nhịp điệu thông thường, ham muốn vội vã tiến về đích đến. Theo dõi chúng, khán giả phải nhẩn nha theo từng khuôn hình, từng cuộc đối thoại để tự tìm ra những suy tưởng của mình. Ngay trong một phim nhuốm màu bạo lực như Xích lô, Trần Anh Hùng cũng dành nhiều khoảng lặng giữa các cảnh đẫm máu, như đoạn nhân vật của Lương Triều Vỹ đọc thơ. Những trường đoạn này phá vỡ sự bó buộc của tính duy lý để mở ra một thế giới vượt ra khỏi câu chuyện. Xích lô cũng là phim mà Trần Anh Hùng tự nhận là có chất điện ảnh nhất trong các tác phẩm của anh.

Bên cạnh đó, âm nhạc cũng là điểm nhấn trong cách kể của đạo diễn Việt kiều. Anh quan niệm nhạc là cách đối thoại với người xem, nhằm tìm ra sự đồng điệu về cảm xúc giữa họ và câu chuyện. Cách dùng nhạc của Trần Anh Hùng hướng đến sự mới mẻ, đôi khi còn đối lập với câu chuyện. Trong Mùa hè chiều thẳng đứng, những bài hát nước ngoài xa lạ vang lên khi hai nhân vật ngủ dậy. Giữa bối cảnh Sài Gòn trong Xích lô là Em ơi Hà Nội phố và ở cuối một tác phẩm dữ dội như vậy lại là bài Rửa mặt như mèo. Trong Rừng Na Uy, phần âm nhạc do nghệ sĩ Johnny Greenwood của nhóm Radiohead đảm nhận đôi khi còn lấn át, vang lên trước cả phần hình ảnh.

tran-anh-hung-ngon-ngu-dien-anh-den-tu-tinh-yeu-viet-nam-2

Trần Anh Hùng bên vợ - Trần Nữ Yên Khê - trong buổi ra mắt phim "Vĩnh cửu" tại Hà Nội hôm 6/9. Ảnh: Nick M.

Kiêu kỳ trong điện ảnh

Trong nghệ thuật, Trần Anh Hùng là người kén chọn và chỉ làm phim khi bắt gặp một ý tưởng hay. Suốt hơn hai thập kỷ, gia tài của anh vỏn vẹn sáu phim điện ảnh. Không phải lúc nào Trần Anh Hùng cũng được khen ngợi, như I Come with The Rain (2009) từng bị chỉ trích vì quá “kỳ quặc” so với tiêu chuẩn của dòng phim kịch tính. Năm 2010, Trần Anh Hùng chuyển thể tiểu thuyết lừng danh Rừng Na Uy của Haruki Murakami. Bộ phim nhận đề cử Sư Tử Vàng ở LHP Venice song gây nhiều phản ứng trái chiều nơi khán giả.

Tiết tấu chậm và cách cắt dựng cảnh không theo trật tự của Trần Anh Hùng gây khó hiểu với những ai chưa từng đọc qua truyện. Cách anh mô tả những cảnh làm tình cũng quá nhã nhặn, chưa phù hợp với ngôn từ táo bạo của nhà văn. Tác phẩm mang nhiều chất thơ của Trần Anh Hùng hơn câu chuyện của Murakami. Anh trung thành với phong cách của mình là giữ cảm xúc của nhân vật mơ hồ rồi đặt nó vào một tổng thể lớn hơn để khán giả tự cảm nhận được sự mất mát của nhân vật.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2004, Trần Anh Hùng khẳng định anh chỉ chú trọng ngôn ngữ điện ảnh mà không quan tâm lắm đến yếu tố xã hội của phim. Anh làm phim trước hết để phục vụ cho chính mình, không đặt nặng chuyện phục vụ ai hay cái gì. Trên thực tế, bộ phim Xích lô từng bị cấm chiếu ở Việt Nam vì bối cảnh xã hội trần trụi trong đó. 

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé và giọng nói nhẹ nhàng song Trần Anh Hùng lại có bản năng mạnh mẽ và không thỏa hiệp trong điện ảnh. Dự án mới nhất của anh là Eternité (Vĩnh cửu) một lần nữa thể hiện lòng kiêu hãnh đó. Mất đến sáu năm nghỉ ngơi sau Rừng Na Uy, Trần Anh Hùng mới tìm thấy cảm hứng để làm phim. Đó là tiểu thuyết Nét duyên góa phụ của Alice Ferney, với bối cảnh trải dài trên 100 năm và câu chuyện xoay quanh ba người đàn bà.

Phiên bản điện ảnh có sự tham gia của ba minh tinh hàng đầu nước Pháp là Audrey Tautou, Bérénice Bejo và Mélanie Laurent. Dù Eternité vắng mặt ở các liên hoan phim hàng đầu như Cannes và Venice, Trần Anh Hùng vẫn tự tin vào chất lượng của đứa con tinh thần.

>> Xem thêm:

Thời gian, tình yêu và sự vĩnh cửu trong phim mới của Trần Anh Hùng

Sách được Trần Anh Hùng chuyển thể thành phim ra mắt tại Việt Nam

Ân Nguyễn

Chụp ảnh gia đình

Người đẹp 'Trân Châu Cảng' hóa thân thành ma cà rồng

Underworld: Blood Wars (Thế giới ngầm: Trận chiến đẫm máu) là tác phẩm hành động, kinh dị mới nhất của "bóng hồng nước Anh" - Kate Beckinsale. Cô tiếp tục thủ vai chính - Selene - trên hành trình săn người sói. Theo IMDb, đây có thể là lần cuối cùng Kate Beckinsale tham gia loạt phim bom tấn này.

nguoi-dep-tran-chau-cang-hoa-than-thanh-ma-ca-rong

Kate Beckinsale với tạo hình trong phim.

Trong trailer mới của phim, khán giả được xem lại các tình tiết cũ, cũng như các nhân vật từ phần phim trước như thủ lĩnh người Sói Lucius, Selene và Michael Corvin cùng con của hai người.

Phần phim mới lấy mốc thời điểm sau khi các sự kiện trong Underworld: Awakening (2012) diễn ra. Các pha hành động giữa phe người sói và ma cà rồng, những màn biến hình... được giới thiệu trong đoạn video ngắn.

nguoi-dep-tran-chau-cang-hoa-than-thanh-ma-ca-rong-1

Người đẹp từng đóng "Trân Châu Cảng" thực hiện nhiều pha hành động.

Phim do Anna Foerster làm đạo diễn. Ngoài nữ chính Kate Beckinsale, dàn diễn viên cũ của phần phim trước gồm Theo James, Charles Dance... đều quay trở lại. Những tên tuổi mới tham gia phim là Tobias Menzies (phim Game of Thrones) trong vai Marius, Bradley James (Merlin)...

Underworld: Blood Wars dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 2/12.

Trailer 'Underworld: Blood Wars'

>> Xem thêm:

Chồng Kate Beckinsale công khai cặp kè người mẫu trẻ

Kate Beckinsale làm bệnh nhân sexy trong ‘Bệnh viện ma ám’

Chụp ảnh gia đình

Dấu ấn Hồ Ngọc Hà tại The Face

Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên kết thúc đầu tháng 9 với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh - thành viên đội Hồ Ngọc Hà. Giải thưởng này ghi dấu sự đóng góp của nữ ca sĩ trong vai trò huấn luyện cho năm "chiến binh": Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Khánh Ngọc và Lilly Nguyễn. 

Suốt The Face, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng trước cách thị phạm cũng như sự liên kết với học trò để vượt qua thử thách. Thay vì bắt thí sinh làm giống hệt mình như hai huấn luyện viên còn lại, Hồ Ngọc Hà đưa ra kiến thức cần thiết giúp các cô gái thoải mái thể hiện sự sáng tạo và cá tính.

Ở mỗi tập, Hồ Ngọc Hà có chiến thuật riêng và dặn dò học trò phải thắng sao cho tất cả "tâm phục khẩu phục". Sự tận tâm của nữ ca sĩ được thể hiện trong việc cô đưa học trò đi sự kiện, ra mắt sản phẩm âm nhạc, sang Singapore quay MV thời trang hay đi từ thiện. Kiện tướng Dancesport Khánh Thi chia sẻ: "Khi tôi dựng bài nhảy cho hai thí sinh đội Hà trong đêm chung kết, cô ấy có mặt từ đầu đến cuối và luôn trăn trở làm sao để họ tỏa sáng". 

Nữ ca sĩ tạo cơ hội cho các học trò bằng cách đưa họ tham gia các sự kiện giải trí cùng mình.

Nữ ca sĩ tạo cơ hội cho các học trò bằng cách đưa họ tham gia các sự kiện giải trí cùng mình.

Sự đoàn kết và trưởng thành của các cô gái trong đội Hồ Ngọc Hà cũng là thước đo mức độ thành công của cô trong việc huấn luyện. Ở những tập đầu, trong khi đội Phạm Hương và Lan Khuê đều có những xích mích, mâu thuẫn nội bộ thì năm cô gái của Hà Hồ luôn có mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Những hình ảnh Lilly bật khóc, đặt tay vào tim hay thở phào nhẹ nhõm mỗi lần đồng đội trở về từ vòng nguy hiểm mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Thí sinh Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ nữ ca sĩ ở điều này ngay trong chương trình. 

Một trong những điều giúp Hồ Ngọc Hà ghi điểm là việc chơi hết mình nhưng vẫn đặt mục tiêu chung của cuộc thi lên hàng đầu. Không sử dụng chiến thuật loại đi người mạnh nhất của đội khác như Phạm Hương, khi được quyền quyết định, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng giữ lại chiến binh có tiềm năng của đội khác dù đó có thể là mối nguy hại cho đội của mình. Bằng chứng là cô từng hai lần cứu Mai Ngô khỏi vòng loại trừ ở tập 4 và tập 9, dù đây là chiến binh mạnh nhất đội Lan Khuê. Ở tập 11, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả xem chương trình kinh ngạc khi loại đi chính thí sinh của mình để trao cơ hội cho Khánh Ngân - chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương - vào chung kết. Sự công bằng là thông điệp được Hà Hồ lặp đi lặp lại trong suốt chương trình. 

dau-an-ho-ngoc-ha-tai-the-face-1

Hà Hồ thị phạm cách biểu cảm trên gương mặt cho học trò.

Nhờ The Face, Hồ Ngọc Hà tái khẳng định hình ảnh từng được khán giả yêu mến ở The Voice mùa đầu tiên - một nghệ sĩ hài hước và bản lĩnh trong chương trình thực tế.

Trước khi tham gia The Face, Hồ Ngọc Hà phải trải qua vô số rắc rối vì những scandal liên quan đến chuyện đời tư. Khi mối quan hệ giữa cô và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được hé lộ, Hồ Ngọc Hà vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Không chỉ bị khán giả tẩy chay, nhiều thương hiệu cũng quay lưng với nữ ca sĩ. Hà Hồ và ê-kíp phải dời lịch hoạt động từ Tết cho đến tận tháng 4. 

Nhận lời làm huấn luyện viên The Face, Hồ Ngọc Hà đứng trước sự hoài nghi của nhiều người trong vai trò người đào tạo, tuyển chọn các gương mặt thương hiệu trong tương lai. Một phần vì cô rời xa làng thời trang đã nhiều năm, một phần vì bản thân đang bị các thương hiệu e dè bởi scandal.

Hà Hồ bày tỏ: “Tôi mong muốn đưa cho các thí sinh những gì tôi trải qua, chia sẻ không ngần ngại những bí quyết tỏa sáng của mình. Không ai có thể đứng một mình trên một ngọn núi cao mãi. Biết cách chia sẻ là lý do mà sau bao sóng gió, tôi vẫn luôn được yêu thương tồn tại”. 

Không chỉ có chuyên môn huấn luyện, cô cũng là người làm dịu mát bầu không khí căng thẳng bằng những câu nói đùa hay hành động hài hước, khiến khán giả phải bật cười khi theo dõi. Một stylist chia sẻ: "Hà Hồ có đôi lúc không ngại làm xấu mình. Cô làm ra làm, chơi ra chơi, rất nghiêm túc nhưng cũng gần gũi và thân thiện".  Ở tập 11, cô gạt bỏ hình tượng đẹp để hóa thân thành nhân vật nữ đang ốm đau, xấu xí, nhõng nhẽo và có nhiều cử chỉ gây cười khi thị phạm cho học trò. Trong một thử thách khác, cô quỳ mọp xuống sàn nhà để chỉ học trò "diễn" vai cô gái độc thoại nội tâm làm Tóc Tiên cười không ngớt. 

dau-an-ho-ngoc-ha-tai-the-face-2

Hà Hồ là người dung hòa giữa Phạm Hương và Lan Khuê.

Trong khi Phạm Hương và Lan Khuê thường xuyên tranh cãi gay gắt trên ghế giám khảo, Hà Hồ tỏ ra điềm tĩnh và chừng mực trong những lời nhận xét về đối thủ. Ở tập một, người đẹp thể hiện "quyền lực mềm" khá rõ khi không giành giật nhưng thí sinh vẫn tự nguyện về đội cô. Ngoài ra, cô còn cho thấy khả năng ứng xử khéo léo, luôn đóng vai trò là người dung hòa hai huấn luyện viên còn lại. Cùng ngồi ghế "nóng" nhưng nhờ những lợi thế về kinh nghiệm trong ứng xử, Hồ Ngọc Hà cho thấy vị thế "đàn chị" so với Lan Khuê và Phạm Hương. Điều đó khiến Lan Khuê bày tỏ sự nể phục, trong khi Phạm Hương có phần kiêng dè. 

Bên cạnh khả năng huấn luyện, Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm ở The Face bởi gu thời trang thời thượng. Cô thể hiện sự biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách thời trang và khả năng “chơi” nhiều màu sắc khác nhau hoặc phụ kiện độc đáo. Những bộ cánh sau mỗi tập phát sóng nhận được nhiều khen ngợi trên mạng xã hội.

Chụp ảnh gia đình

Diệp Bảo Ngọc khoe dáng với mốt váy ngủ

Thứ năm, 8/9/2016 | 20:15 GMT+7

Thứ năm, 8/9/2016 | 20:15 GMT+7

"Gái một con" thực hiện bộ ảnh với các thiết kế cắt khoét gợi cảm.

Diệp Bảo Ngọc khoe hình thể trong những bộ đồ ngủ chất liệu lụa.

Trang phục tôn tấm lưng trần của "gái một con". 

Áo ngủ hai dây màu đen với chân váy ren tạo thêm nét nữ tính cho người mặc.

Bảo Ngọc cho biết cô thích kiểu váy ngủ phom tối giản, đơn sắc.

Diệp Bảo Ngọc phối váy ngủ xanh với áo khoác hờ sắc đen ăn ý với họa tiết trên váy.

Nhiếp ảnh: Lưu Mộc Vinh, stylist: Mì Gói, trang điểm: Phước Lợi.

Tâm Giao  |  

Túi xách Saint Laurent được siêu mẫu thế giới yêu thích

Trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp và dễ phối đồ là lý do khiến những thiết kế của Saint Laurent luôn được Kendall Jenner, Gigi Hadid, Mirianda Kerr hay Rosie Huntington Whiteley lựa chọn.

Học trò của Hồ Ngọc Hà tại The Face khai thác nét đẹp cơ thể trong trang phục xẻ ngực hay xuyên thấu.

Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương trang điểm đẹp nhất tuần

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vào top trang điểm đẹp khi biến tấu tông nâu hồng nhẹ nhàng, trong khi Phạm Hương rực rỡ cùng son đỏ.

Các sao nữ Trung Quốc chết trẻ vì bệnh ung thư

Trần Hiểu Húc, Mai Diễm Phương, Lý Ngọc, Diệp Phàm... ra đi khi sự nghiệp đang phát triển, khiến người hâm mộ thương tiếc.

Phim về Pokémon chiếu tại Việt Nam

Tác phẩm điện ảnh xây dựng từ truyện tranh nổi tiếng ra mắt sau khi trò chơi Pokémon Go "làm mưa, làm gió" ở Việt Nam.

Bùi Anh Tuấn đổi phong cách

Nam ca sĩ thực hiện bộ ảnh với diện mạo cá tính, hiện đại hơn khi ra mắt album đầu tay.

Đam mê cải lương của cậu bé miền Tây sống xa mẹ từ nhỏ

Từng khiến Hoài Linh bật khóc khi nghe hát, Quách Phú Thành là thí sinh ấn tượng của "Thử tài siêu nhí" nhờ giọng hát ngọt ngào và hoàn cảnh đáng thương.

\
\

\ {err_msg}\

\
\ \ \
'; var html_login_5 =''; $('.login_5').click(function(){ Sexy.notice(html_login_5); GT_VNE.loadCaptcha(); });
', masterial: '', started: 0 }; sh_fullscreen.run(); } else { slideshow._init(); } }); //check to send ab tracking $(function(){ if (window.location.href.indexOf("utm_medium=box_relatedtop") != -1) { ga("ab.set", "dimension5", "Giaitri Related"); send_ab_tracking = true; } else if (window.location.href.indexOf("utm_medium=box_mostview") != -1) { ga("ab.set", "dimension5", "Giaitri Mostview"); send_ab_tracking = true; } if (send_ab_tracking) { ga("ab.send", "pageview"); } }); Chụp ảnh gia đình