Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Singapore xét xử kẻ cưỡng dâm sao nữ Trung Quốc trên phố

Người đàn ông họ Lâm đối diện án tù vì đã xâm hại và cư xử khiếm nhã với một nghệ sĩ.

Tòa án ở Singapore hôm 3/5 xét xử vụ một nghệ sĩ người Trung Quốc (27 tuổi) bị cưỡng hiếp khi tới Singapore biểu diễn. Sự việc xảy ra năm 2013 nhưng chi tiết vụ án gần đây mới được đăng tải.

Theo tờ Zaobao, Lâm Tuấn Minh (30 tuổi, thất nghiệp) bám theo nữ nghệ sĩ trên đường vắng vào buổi rạng sáng. Ban đầu, Lâm cưỡng bức cô. 10 phút sau, Lâm kéo cô tới chỗ khác, dùng ngón tay xâm phạm vùng kín, khẩu dâm nạn nhân. Sau đó, y cưỡng hiếp cô hai lần nữa.

singapore-xet-xu-ke-cuong-dam-sao-nu-trung-quoc-tren-pho

Con đường nơi nữ nghệ sĩ Trung Quốc bị làm nhục.

Một phụ nữ qua đường thấy Lâm Tuấn Minh đè lên người cô gái nạn nhân và thấy cô kêu khóc nên báo cảnh sát.

Tại phiên tòa, Lâm không nhận tội và nói sự việc xảy ra lâu rồi nên đã quên đêm đó xảy ra chuyện gì.

Tuy nhiên qua các chứng cứ, cơ quan chức năng nhận định Lâm Tuấn Minh phạm tội. Lâm đối diện án tù cùng các khoản bồi thường tổn hại cho nạn nhân. 

Như Anh

Chụp ảnh gia đình

Nam Cường khoe vợ mới cưới trên sân khấu

Thứ sáu, 6/5/2016 | 16:28 GMT+7

Thứ sáu, 6/5/2016 | 16:28 GMT+7

Nam ca sĩ hôn vợ tình tứ khi cả hai tham gia các thử thách của chương trình "Đàn ông phải thế".

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau

Gameshow "Đàn ông phải thế" tung teaser tiết lộ nội dung tập 28. Ca sĩ Nam Cường cùng vợ mới cưới xuất hiện trong các thử thách của chương trình. Giọng ca 31 tuổi vừa kết hôn vào giữa tháng 3. Vợ anh tên Phương Thảo, sinh năm 1993 và là nhân viên văn phòng. Họ quen nhau được hơn hai năm. Năm 2015, cả hai đã tổ chức đám hỏi.

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau-1

Cả hai hôn nhau trước đồng nghiệp và khán giả để thể hiện tình cảm. 

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau-2

Vợ chồng nam ca sĩ kết hợp ăn ý trong nhiều trò chơi. Nam Cường được bà xã chăm sóc tận tình suốt quá trình ghi hình. 

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau-3

Diễn viên Nhan Phúc Vinh (trái) tham gia chương trình cùng bạn diễn Tường Vi.  

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau-4

Khi được MC yêu cầu thể hiện tình cảm với đồng đội, Nhan Phúc Vinh nhẹ nhàng hôn má Tường Vi. 

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau-5

Diễn viên Lê Bê La tái xuất cùng ông xã Thanh Hải sau khi sinh con.

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau-6

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh (thứ hai, phải) tham gia cùng nhiếp ảnh Thành Nhân. 

nam-cuong-khoe-vo-moi-cuoi-tren-san-khau-7

Nữ ca sĩ chăm sóc đồng đội chu đáo. "Đàn ông phải thế" là gameshow thử thách bản lĩnh đàn ông từ sự đặt cược của những người phụ nữ. Tập 28 lên sóng tối 6/5.

*Teaser tập 28 gameshow Đàn ông phải thế

  Châu Mỹ
Ảnh: Lê Nhân

Chụp ảnh gia đình

Sở thích mặc đồ đôi của Trấn Thành - Hari Won

Thứ sáu, 6/5/2016 | 16:22 GMT+7

Thứ sáu, 6/5/2016 | 16:22 GMT+7

Từ các sự kiện lớn nhỏ đến những lần đi chơi cùng bạn bè, đôi tình nhân mới của showbiz Việt đều thể hiện tình cảm qua trang phục "ton sur ton". 

Dịp đầu xuân vừa qua, Trấn Thành, Hari đã khiến người hâm mô chú ý khi

Trấn Thành và Hari gây chú ý với trang phục đôi sau khi công khai tình cảm hồi đầu năm. Trấn Thành diện áo thun đen kẻ ngang còn Hari chọn váy kẻ và áo khoác đen bên ngoài. Cả hai chạy theo mốt ánh kim khi chọn giày lười thể thao. 

Sau đó vài hôm, Hari Won và Trấn Thành lại bị bắt gặp diện đồ cùng tông đen khi đi chơi Valentine cùng nhau.

Sau đó, Hari Won và Trấn Thành diện đồ cùng tông đen đi chơi Valentine.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Bệnh viện ma" do cả hai thủ vai chính, Hari diện váy dạ hội đen có điểm nhấn

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Bệnh viện ma" do cả hai thủ vai chính, Hari khoe đường cong với váy dạ hội đen xẻ ngực sâu, cùng tông bộ vest đen lịch lãm của Trấn Thành. 

so-thich-mac-do-doi-cua-tran-thanh-hari-won-3

Đến buổi ra mắt phim ở Hà Nội, họ tiếp tục chọn tông đen mang phong cách phóng khoáng nhờ cách phối phụ kiện hay chi tiết khóa kéo trên trang phục.

Tham gia sự kiện trao giải truyền hình cách đây không lâu, đôi tình nhân lại tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ khi diện trang phục

Tham gia lễ trao giải truyền hình cách đây không lâu, đôi tình nhân thu hút ánh nhìn trên thảm đỏ khi mặc đồ tông trắng và xanh cô-ban. Từ ngày yêu Trấn Thành, Hari mạnh dạn đầu tư cho các món phụ kiện hàng hiệu.

Sắc đen giản dị cũng được cả hai lựa chọn khi cùng làm giám khảo trong một chương trình truyền hình thực tế.

Tông trầm cho trang phục cơ bản cũng được cả hai lựa chọn khi làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế.

Không chỉ trong công việc, ngoài đòi, cả hai cũng rất chịu khó chăm chút vẻ bề ngoài cho nhau.

Không chỉ trong công việc, ngoài đời, cả hai cũng chịu khó chăm chút vẻ bề ngoài cho nhau. Hari - Trấn Thành phối áo sơ mi trắng với quần jeans rách khi đi ăn cùng bạn bè. 

Trong buổi tiệc chiêu đãi mới diễn ra, cả hai

Trong buổi tiệc diễn ra hôm 5/5 tại TP HCM, cả hai cũng diện áo sơ mi trắng đồng điệu.

>> Xem thêm:

Trấn Thành - Hari Won mặc đồ đôi đi chơi xuân

Trấn Thành ôm eo Hari Won trên thảm đỏ

Quỳnh Anh  |  

Chụp ảnh gia đình

'Lật mặt 2' của Lý Hải chân thực nhờ nhiều pha đánh đấm

Phim ngân sách 15 tỷ đồng của nam ca sĩ "Trọn đời bên em" có nhiều pha hành động hấp dẫn, hạn chế kỹ xảo, mặc dù câu chuyện không mới mẻ.

Lật mặt 2 là phim mới do Lý Hải làm đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch và nhà sản xuất. Từ hồi ghi hình, dự án gây chú ý bởi nam ca sĩ nhiều lần rạn xương sườn trên trường quay do cam kết tự đóng các pha mạo hiểm mà không dùng diễn viên đóng thế. Phim tung trailer hồi cuối tháng 3 và gây phấn khích cho người xem với các cảnh phóng môtô ra khỏi máy bay cùng những phân đoạn mạo hiểm trong đó nhà sản xuất không ngại đốt một chiếc ôtô. Khi ra rạp, tác phẩm chiêu đãi người xem bằng nhiều pha đánh đấm, mặc dù cốt truyện đơn giản.

lat-mat-2-cua-ly-hai-chan-thuc-nho-nhieu-pha-danh-dam

Các cảnh hành động của phim gây ấn tượng với người xem.

Tác phẩm mở màn bằng trường đoạn rượt đuổi và đánh nhau kịch tính, trong đó một thanh niên bất chấp mạng sống phóng môtô ra khỏi trực thăng và lao đến một ngôi nhà để cứu người yêu đang bị bom hẹn giờ. Anh tìm mọi cách đột kích lên sân thượng để đối đầu với kẻ bắt cóc người yêu mình. Cuối cùng, anh giết được gã và dắt người yêu nhảy từ lầu cao xuống mặt đất. 

Trong các cảnh giao đấu, nhân vật đánh tay đôi, nhảy lên quặp cổ nhau đều hiện rõ trong một đúp hình. Cách diễn này khiến người xem cảm nhận diễn viên đánh thật chứ không đánh giả để sau đó nhờ kỹ xảo hỗ trợ. Sau pha đánh đấm trong một tòa nhà bên bãi biển, phim đều đặn phô diễn nhiều trường đoạn kịch tính như đánh nhau trên ôtô chạy xuyên rừng, đánh nhau trong nhà hoang hoặc trên đường cao tốc. Mỗi cảnh phim đều dài gần 10 phút và chứa nhiều cú đấm đá đẹp, dù các nam diễn viên trong phim không thực sự giỏi võ. Phong cách hành động này gợi nhớ tới các phim võ thuật Hong Kong thập niên 1980 hoặc 1990 - khi công nghệ kỹ xảo còn thô sơ. 

lat-mat-2-cua-ly-hai-chan-thuc-nho-nhieu-pha-danh-dam-1

Một cảnh cháy nổ được xử lý màu chưa kỹ trong phim.

Kịch bản phim đi theo mô típ kể chuyện không mới mẻ. Phim thuần túy xoay quanh một cặp anh em đóng thế bị lừa đi săn lâm sản quý, để rồi bị giang hồ truy sát cũng như bị những gã doanh nhân chơi xấu. Thoại phim không rườm rà cũng là điểm cộng của tác phẩm. Trong khi ý tưởng chuyện đơn giản và không có nhiều bước ngoặt gây bất ngờ, phim mạch lạc và đều đặn đan cài những trích đoạn giao đãi hài hước vào các cảnh hành động. Điều này khiến đoạn giữa phim trôi chảy và không khí tác phẩm vui nhộn, thoải mái, thay vì u tối đẫm máu.

Tính cách nhân vật ở cả hai tuyến chính diện và phản diện được xây dựng đơn giản và thiếu chiều sâu tâm lý hay sự giằng xé nội tâm. Trong khi tuyến truyện phụ về một nhà làm phim lâm vào cảnh nợ nần vì nghệ thuật gây xúc động, Lý Hải lạm dụng nhiều chiêu vụn vặt nhằm tạo bất ngờ nhưng khiến tác phẩm về cuối trở nên khó tin. 

Đóng vai chính, Lý Hải chiếm thiện cảm với người xem bởi gương mặt hợp tạo hình một chàng trai đóng thế thật thà, trông hơi khắc khổ và đáng thương trong khi lại thương em hết mực. Nhân vật người hùng của Lý Hải không choáng ngợp như hiệp sĩ cứu thế giới mà được lòng mọi người xung quanh ở tính cách tốt bụng và giúp đỡ kẻ sa cơ, ngay cả khi kẻ đó từng là kẻ thù.

Ngoài Lý Hải, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn cũng ghi điểm với người xem khi đóng khớp vai một đạo diễn điện ảnh hết lòng vì nghệ thuật. Nam diễn viên Hiếu Nguyễn đóng ra "chất" một gã giang hồ trẻ tuổi tàn ác. Ngược lại, phim thiếu nhân vật nữ chính và các nữ diễn viên của phim không gây ấn tượng. 

lat-mat-2-cua-ly-hai-chan-thuc-nho-nhieu-pha-danh-dam-2

Poster phim "Lật mặt 2".

Là ca sĩ chuyển sang làm đạo diễn, Lý Hải để lộ một số yếu điểm nhất định trong xử lý màu phim. Lật mặt 2 chân thật nhưng phần nào trông thô kệch bởi không được chỉnh màu hợp lý. Ngoài ra, phim thiếu các góc quay mang tính điện ảnh cao. Thay vào đó, hình ảnh phim dựa vào nội dung chân thực của hành động để lấy cảm xúc. 

Lật mặt 2 ra rạp từ ngày 29/4.

Trailer phim "Lật mặt 2"
Chụp ảnh gia đình

Nhiếp ảnh gia mù màu, liệt hai chân thi Vietnam's Next Top Model

Bị nhiều người chửi là khùng điên, anh Lân vẫn quyết định tham gia cuộc thi tuyển chọn người mẫu dù chỉ cao 1,6 m và phải ngồi xe lăn.

Tại vòng sơ tuyển online chương trình Vietnam's Next Top Model 2016, hồ sơ của thí sinh Trần Đức Lân gây chú ý với tấm hình ngồi xe lăn. Vốn là nhiếp ảnh gia chuyên chụp cho các thí sinh của cuộc thi, anh Lân dần quen với thế giới người mẫu và hình thành đam mê. Chủ đề năm 2016 là "Không giới hạn" nên Trần Đức Lân quyết định gửi hồ sơ dự thi online. 

Ngoài đời, Đức Lân chỉ cao 1,6 m, bị mù màu bẩm sinh và liệt hai chân. Mọi sinh hoạt của anh đều diễn ra trên xe lăn, từ chụp hình, chỉnh sửa hình ảnh... đến những sinh hoạt hàng ngày như xem TV, đọc sách.

Trần Đức Lân từng chụp nhiều nghệ sĩ, người mẫu như Thành Lộc, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lê Thanh Thảo... Anh cũng là nhiếp ảnh phim trường, tác giả của poster phim Hương Ga

nhiep-anh-gia-mu-mau-liet-hai-chan-thi-vietnams-next-top-model

Hồ sơ dự thi online của Trần Đức Lân tại Vietnam's Next Top Model.

Trần Đức Lân cho biết dù cơ thể mang nhiều khiếm khuyết, anh vẫn quyết định trở thành thí sinh của cuộc thi. "Khi hồ sơ của tôi đăng lên, nhiều người nói tôi bị điên, thích thể hiện. Có người cho rằng tôi không có tự trọng, lấy cơ thể khuyết tật ra làm trò cười cho thiên hạ. Tôi chỉ đáp trả bằng từ 'cám ơn'. Từ khi phải ngồi xe lăn, tôi không quan tâm người ta nói gì mình nữa", Đức Lân chia sẻ.

Thí sinh tâm sự anh luôn tìm cơ hội thay đổi bản thân, tìm niềm vui cho cuộc sống. Hình dự thi được anh và một người bạn làm nghề trang điểm lên ý tưởng theo phong cách hài hước và lập dị.

"Trước khi bị tai nạn dẫn đến liệt nửa người, tôi là người nghiêm túc, chỉn chu. Sau khi gặp biến cố, tôi mới dám sống thật là mình. Tôi làm những gì mình thích, trân trọng từng phút giây quý giá", anh Lân nói.

Nhiếp ảnh gia chia sẻ anh không hy vọng quá nhiều việc hồ sơ sẽ được chọn. "Nếu được vào vòng trong chắc sẽ rất khó khăn với tôi, lo nhất là vấn đề sức khỏe và di chuyển vì hiện tại tôi vẫn phải có một y tá chăm sóc. Tuy nhiên nếu được vào, tôi sẽ cố gắng hết sức và đầu tư chỉn chu cho những bức hình của mình", thí sinh bày tỏ. 

nhiep-anh-gia-mu-mau-liet-hai-chan-thi-vietnams-next-top-model-1

Anh Lân lúc chưa gặp tai nạn dẫn đến liệt nửa người. 

Đại diện ban tổ chức xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ của thí sinh Trần Đức Lân và cập nhật trên kênh riêng của chương trình để khán giả bình chọn. Nếu vượt qua vòng này, anh Lân sẽ được vào thẳng nhà chung mà không phải casting trực tiếp.

Chương trình cũng tạo điều kiện cho những thí sinh đặc biệt như anh Lân có những thử thách hợp lý, phù hợp với thể trạng sức khỏe và đặc điểm hình thể. 

"Năm nay, mọi quy định về chiều cao, cân nặng đều được xóa bỏ. Đây hoàn toàn là thành ý của chúng tôi, muốn tạo điều kiện cho những ai đam mê nghề mẫu đều có thể tiếp cận cơ hội. Chúng tôi khẳng định không dùng những thí sinh này để gây chú ý cho chương trình", vị đại diện chương trình cho biết. 

Trần Đức Lân sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cha mẹ ly hôn khi anh tròn một tuổi. Anh sống với bố rồi theo ông sang Bỉ năm 1994. Khi bước vào năm cuối bậc trung học, giữa bố và mẹ kế nảy sinh mâu thuẫn, anh phải nghỉ học, ra ngoài kiếm sống. Lân làm đủ nghề lao động chân tay, từ bồi bàn đến khuân vác, bưng bê. Đam mê duy nhất của anh khi đó là xe phân khối lớn. Năm 2008, khi tham gia một cuộc đua mô tô, anh gặp tai nạn. Tỉnh dậy trong bệnh viện với đầu óc u mê, phải vài tháng sau Lân mới hay mình hoàn toàn không thể điều khiển đôi chân.

Sau hơn một năm được điều trị sức khỏe, tâm lý và được đào tạo mọi kỹ năng cần thiết để tự phục vụ, Lân rời bệnh viện và sống trong trạng thái trầm cảm. Nhớ lời tư vấn của bác sĩ, anh quyết định theo nghề nhiếp ảnh - một cách giao lưu với cuộc sống xung quanh.

Đức Lân mất hai năm tự mua tài liệu, sách vở và lặn lội trên các trang web dạy nhiếp ảnh để học hỏi kỹ thuật, kinh nghiệm lẫn trang bị về vốn thẩm mỹ. Trong lần về Việt Nam năm 2010, anh quyết định làm lại cuộc đời. Do được tập huấn mọi kỹ năng tự phục vụ nên Lân tự lo liệu cuộc sống trong căn hộ anh thuê trọ. Thi thoảng mẹ qua phụ lau dọn những chỗ trên cao - nơi mà Lân không thể với tay tới.

Châu Mỹ

Chụp ảnh gia đình

Nhà văn Đức viết về cuộc sống của người Việt đi xuất khẩu lao động

Tác giả Karin Kalisa kể câu chuyện về những thế hệ người Việt gắn bó với nước Đức trước và sau khi bức tường Berlin sụp đổ.

Chiều 5/5, trong khuôn khổ Những ngày văn học châu Âu, cuốn Con rối tha hương do Lê Quang chuyển ngữ được ra mắt. Đây là tác phẩm đầu tay của Karin Kalisa - nhà khoa học, nhà biên tập người Đức nhiều năm nghiên cứu các lĩnh vực như ngôn ngữ, triết học và dân tộc học. Karrin Kalisa sống ở một quận của Berlin, hàng ngày đi qua những cửa hiệu thực phẩm của người Việt và băn khoăn về cuộc sống của họ. Từ đó, bà lân la làm quen và nghe những câu chuyện đời họ kể rồi đưa vào tác phẩm.

Theo bà Meyer-Zollitsch - Giám đốc Viện Goethe Hà Nội, tác phẩm kể câu chuyện gia đình Việt kiều ba thế hệ sống tại Đức. Vợ chồng bà Hiền - ông Gấm đi xuất khẩu lao động năm 1980. Khi bức tường Berlin sụp đổ năm 1989, cuộc sống của họ đảo lộn. Nhờ vào sự giúp đỡ của những người Đức, họ mở một cửa hiệu để buôn bán kiếm sống. Con trai họ là Dũng được bao bọc để chào đời ở Đức trong những năm tháng này. Khi bố mất và mẹ già yếu, Dũng phải bỏ ngành anh theo học để tiếp tục trông coi cửa hàng.

nha-van-duc-viet-ve-cuoc-song-cua-nguoi-viet-di-xuat-khu-lao-dong

Dịch giả Lê Quang (trái) và nhà văn Nguyễn Văn Thọ (phải) cùng đại diện Alpha Books trong buổi ra mắt sách.

Cậu bé Minh - con trai Dũng - học cấp một tại một ngôi trường ở Đức. Trong "Tuần thế giới mở" của nhà trường, cậu bé được yêu cầu phải mang đến một tiết mục văn hóa đậm màu sắc Việt Nam. Bà Hiền quyết định lấy con rối - kỷ vật của người cha để lại mà bà cất kỹ mười mấy năm - ra giúp cháu. Từ đây, nhiều người biết đến con rối Việt. Cửa hàng của vợ chồng Dũng - Mây dần trở thành một nhà hát múa rối nhỏ, nơi các con của bà Hiền tìm thấy được cội rễ của mình còn những người Đức nhìn thấy được một nền văn hóa Việt Nam thu nhỏ.

Nhà văn Nguyễn Văn Thọ từng có 30 năm sống ở Đức, trải qua tất cả biến động mà tác giả người Đức viết trong tác phẩm. Ông cho rằng Karin đã rất tinh tế khi viết về cuộc sống của người Việt ở Đức những năm tháng này, khiến tác phẩm hư cấu mà ông tin nó là chuyện thật, người thật. "Tác phẩm làm tôi sống lại cái thời ở Đông Đức, hồi tưởng lại những gương mặt bạn bè cũ", nhà văn xúc động.

Theo Nguyễn Văn Thọ, Karin Kalisa nói về cả những chuyện xấu của người Việt Nam ở Đức như bán hàng lậu hay thói chửi đổng. Tuy nhiên, theo ông, đó là sự phê bình thiện tâm và được nói ra bằng tình yêu dành cho người Việt. Thế nên dù có chê, ông cũng không cảm thấy tự ái.

Nguyễn Văn Thọ nhận xét tác giả đã không bi kịch hóa số phận của những người Việt ở Đức sau khi bức tường Berlin sụp đổ mà kể lại với sự duyên dáng, có đoạn tràn ngập chất giễu cợt, hài hước.

Tên tác phẩm bản gốc là Cửa hàng của Dũng. Khi chuyển ngữ, dịch giả Lê Quang đổi thành Con rối tha hương. Nhà văn Nguyễn Văn Thọ đánh giá cao việc thay đổi này. "Câu chuyện khởi đầu từ con rối, nó là quê hương, văn hóa, là kỷ vật cha ông và là xuất phát điểm của mọi diễn biến trong tác phẩm. Từ đó, một không gian văn hóa Việt được xây dựng giữa nước Đức. Cũng chính con rối đó đã gắn kết cộng đồng những người Việt Nam ở Đức, người Việt Nam với người Đức và người Đức với nhau. Chỉ có văn hóa mới khiến con người ta xích đến gần nhau như vậy", Nguyễn Văn Thọ nói.

Trên tất cả, thông điệp của cuốn sách là sự gắn kết các dân tộc, không phải bằng xung đột mà bằng văn hóa.

Di Ca

Chụp ảnh gia đình

Quỳnh Mai bị phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui Asia's Next Top Model

Người mẫu phải nộp phạt vì đi thi quốc tế không xin phép và ba lần thất hẹn với cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ngày 29/4, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ban hành quyết định xử phạt người mẫu Ngô Quỳnh Mai vì tham dự Asia's Next Top Model trong khi chưa xin phép. Theo đó, người mẫu bị phạt hành chính 22,5 triệu đồng.

Trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã ba lần ra văn bản mời người mẫu Quỳnh Mai lên làm việc nhưng cô đều không đến. Quỳnh Mai nhận lệnh cấm diễn trước giờ lên sàn catwalk trong đêm thứ hai (ngày 24/4) của Vietnam International Fashion Week 2016. Ban tổ chức chia sẻ đây là quyết định của họ vì xét thấy Quỳnh Mai đang vi phạm quy định của cơ quan chức năng.

quynh-mai-bi-phat-22-5-trieu-dong-vi-thi-chui-asias-next-top-model

Người mẫu Quỳnh Mai. 

Quỳnh Mai chia sẻ lý do cô không xin phép khi đi thi quốc tế là bởi không được biết về những thủ tục này. Bên cạnh đó, trong nội dung email mời dự thi, ban tổ chức Asia's Next Top Model không cho phép thí sinh thông báo tin này cho bạn bè hay bất kỳ ai. Vì vậy, cô không thể hỏi những người trong nghề về những gì cần chuẩn bị. Sau ba lần thất hẹn, cô cho biết đã cố gắng liên lạc với cơ quan chức năng để giải thích nhưng không được.

Người mẫu bày tỏ cô không trốn tránh đóng tiền phạt, nhưng mức phạt này là khá cao so với thu nhập của một người mẫu mới như cô.

Chụp ảnh gia đình